เปิดตัวสุดฮา! ทีเซอร์แรกของ The Emoji Movie หนังอีโมติค่อนสุดป่วน ก๊วนสุดฮา

เปิดตัวสุดฮา! ทีเซอร์แรกของ The Emoji Movie หนังอีโมติค่อนสุดป่วน ก๊วนสุดฮา

จะเป็นอย่างไร ถ้าหากสิ่งที่เราใช้แสดงอารมณ์ผ่านการแชทอย่างอีโมจิ (Emoji) หรืออีโมติคอนสุดดังในสมาทโฟน จะต้องกลับกลายมาเป็นหนังขึ้นมาจริงๆ โดยมีเรื่องราวที่จริงจัง มีเส้นเรื่องที่สุดฮาและมีการตามล่าที่สนุกเร้าใจเหมือนอย่างหนังอื่นๆ แน่นอนเลยว่าคงจะเป็นที่ถูกใจของสาวกสมาทโฟนหรือไอโฟนไม่ใช่น้อย ซึ่งนั่นจึงเป็นไอเดียสุดเก๋ที่ทำให้ทางค่ายยักษ์ใหญ่ Sony Animation เกิดนึกสนุกขึ้นมา ด้วยการจัดการเนรมิต Emoji มันขึ้นมาจริงๆซะเลย นั่นก็คือ The Emoji Movie อีโมติค่อนสุดป่วน ก๊วนสุดฮา นั่นเอง!

ด้วยเรื่องราวที่วางแผนกันมายาวนาน ผ่านการคิดที่ละเอียดประณีต ทำให้ Emoji มีโอกาสที่จะขึ้นแท่นหนังการ์ตูนแอนิเมชั่นสุดฮาได้ในปีหน้า (2017) โดยเนื้อเรื่องจะเป็นเรื่องราวๆว่า Emoji หนึ่งในไอค่อน Textopolis ชื่อดัง กำลังใช้ชีวิตที่ค่อนข้างหน้าเบื่อภายใต้ใบหน้าสุดเอือมระอา แต่สุดท้ายแล้วเรื่องราววุ่นวายก็เกิดขึ้นจนได้และเริ่มเปลี่ยนพวกเขาไปตลอดกาล

ตัวอย่าง The Emoji Movie

ในตอนแรกพวกเขาแต่ละไอค่อนจะมีหน้าตาที่แตกต่างกันออกไปและมีหน้าเดียวเท่านั้น แต่สำหรับ จีน หนึ่งในอีโมติค่อนที่มีใบหน้าร่าเริงสามารถทำใบหน้าได้หลายรูปแบบ เธอกลับไม่ได้เป็นเหมือนอย่างอีโมค่อนอื่นๆที่เขาเป็นกัน ทำให้ Emoji ต้องร่วมเดินทางพาจีนไปผจญภัยในโลกแอพลิเคชั่นต่างๆ พร้อมทั้งขอให้ Hi-5และเจลเบรก มาร่วมผจญภัยพร้อมกับช่วยเหลือจีนไปอีก แน่นอนว่า คีเวิร์ดของการที่จะทำให้ใบหน้าของจีนกลับมาเป็นในรูปแบบเดียวได้นั้น พวกเขาจำเป็นจะต้องตามหาโค้ดๆหนึ่งเพื่อนำมาแก้ไข แต่สิ่งที่ต้องเจอ พวกเขาจะต้องเจอกับไวรัสและระบบรักษาความปลอดภัยต่างๆมากมายในโทรศัพท์ ทำให้พวกเขาถูกดึงเข้าไปสู่ความวุ่นวายที่สามารถลบใบหน้าเขาออกได้ไปตลอดกาล

พบกับสุดยอดการ์ตูนอีโมติค่อนสุดน่ารัก ที่จะนำพาพวกคุณหวนรำลึกถึงการมีอยู่ของพวกเขาอีกครั้งในโทรศัพท์มือถือ นั่นคือ The Emoji Movie หนึ่งในผลงานสุดภาคภูมิใจของค่ายหนังยักษ์ใหญ่ Sony Animation ที่ตอนนี้ได้ปล่อยทีเซอร์แรกสุดฮาออกมาแล้ว โดยเป็นผลงานของผู้กำกับ แอนโธนี ลีออนดิส มีกำหนดวันเข้าฉายอย่างเป็นทางการในสหรัฐอเมริกา วันที่ 4 สิงหาคม 2017 และจะเข้าฉายบ้านเราหนึ่งสัปดาห์ให้หลังครับผม