ร่วมต่อสู้กับฝูงผีชีวะเป็นครั้งสุดท้ายไปกับอลิซใน Resident Evil: The Final Chapter

ร่วมต่อสู้กับฝูงผีชีวะเป็นครั้งสุดท้ายไปกับอลิซใน Resident Evil: The Final Chapter

ขอต้อนรับทุกคนเข้าสู่สมรภูมิครั้งสุดท้ายของมนุษยชาติและผีชีวะ อย่างเป็นทางการใน Resident Evil: The Final Chapter  บทสรุปครั้งสำคัญของการต่อสู้ที่ยาวนานของอลิซ หญิงสาวเพียงหนึ่งเดียวที่รอดจากการระบาดของโรคประหลาด ที่ทำให้สิ่งมีชีวิตต่างๆ กลายสภาพเหมือนสัตว์ประหลาด จนเราเรียกพวกมันว่า “ผีชีวะ” จากนั้นมาเธอก็ออกเดินทางหาสาเหตุที่ทำให้เกิดเรื่องราวเลวร้ายนี้ พร้อมหาทางแก้แค้นสิ่งที่ทำให้ชีวิตอันสงบสุขของเธอต้องพังลง และต้องต่อสู้เอาตัวรอดท่ามกลางเหล่าผีชีวะที่กระจายกันอยู่ทั่วโลก และในปี 2017 นี้ การเดินทางของอลิซก็ได้สิ้นสุดลงสักที บทสรุปเรื่องราวการต่อสู้ของเธอจะเป็นยังไงรอติดตามกันได้ใน Resident Evil: The Final Chapter

Resident Evil

ซึ่งหลังจากที่ Sony Pictures Entertainment ประกาศว่าภาคนี้จะเป็นภาคสุดท้ายของหนังซีรีส์ Resident Evil แฟนๆ หลายคนก็เริ่มคาดเดาตอนจบของเรื่องไปต่างๆ นานา บางคนก็นำเอาเรื่องราวจากในวีดีโอเกมต้นฉบับของหนังเรื่องนี้มาประกอบการเดา แต่ทางค่ายก็ได้ออกมายืนยันว่า แม้เรื่องราวในหนังจะหยิบยกเอามาจากเกมเป็นส่วนใหญ่ แต่ก็ใช่ว่าจะนำเอาเนื้อหาทั้งหมดมาอยู่ในหนัง และได้ประกาศชื่อภาคสุดท้ายมาในชื่อ Resident Evil: The Final Chapter  และให้รายละเอียดเพิ่มเติมว่าเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหลังเรื่องราวในภาค Resident Evil: Retribution (2012) และได้ปล่อยตัวอย่างออกมาให้แฟนๆ ได้ดูกันก่อนถึง 2 ตัวอย่างด้วยกัน

ตัวอย่างแรก

โดยตัวอย่างแรกนั้นออกมาในแนวจัดหนักจัดเต็มเรื่องบู๊ มีตัวประหลาดตัวใหม่ที่เราไม่เคยเห็นมาก่อนโผล่มาให้ลุ้นกันด้วย ในตัวอย่างนี้พาเราย้อนไปพบกับเหตุการณ์การระบาดครั้งแรกของไวรัสผีชีวะที่เมือง Raccoon พร้อมทั้งวีดีโอหรือโปรแกรมเด็กสาวปริศนาที่เสนอการแก้แค้นให้กับอลิซ และในท้ายตัวอย่างเรายังได้เห็นการปะทะกันของอลิซและบุคคลนิรนามที่น่าจะเป็นคนสำคัญอีกตัวละครหนึ่งของเรื่อง

Raccoon

ตัวอย่างที่ 2

ส่วนตัวอย่างที่ 2 นั้น เผยให้เห็นถึงการประชุมของคนกลุ่มหนึ่ง ที่กำลังพูดถึงชะตากรรมของมนุษยชาติ พร้อมกับการเดินทางของอลิซที่มาถึงที่เมือง Raccoon จุดเริ่มต้นของไวรัสผีชีวะนี้แล้ว และเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมของโปรแกรมเด็กสาวปริศนาที่ให้ข้อมูลกับอลิซว่า ชะตากรรมของมนุษยชาติกำลังจะดับสิ้นในอีก 48 ชั่วโมงข้างหน้า ไม่เพียงแต่เฉพาะเหล่าผีชีวะเท่านั้นที่จะถูกกำจัดให้สิ้นซาก แต่อลิซและคนที่เหลืออยู่ก็จะไม่รอดเช่นเดียวกัน

ผีชีวะ

สุดท้ายแล้วชะตากรรมของอลิซและพรรคพวกจะจบลงอย่างไร และจะสามารถกำจัดเชื่อไวรัสผีชีวะให้หมดไปจากโลกได้หรือไม่ เมือง Raccoon จะกลับมาสวยงามเหมือนดังเดิมได้หรือเปล่า ต้องรอติดตามการต่อสู้ครั้งสุดท้ายนี้ได้ใน Resident Evil: The Final Chapter  มีกำหนดเข้าฉายในไทย 9 กุมภาพันธ์ 2017