Michael Keaton อาจไม่มีชื่อในภาพยนตร์ The Flash

Michael Keaton อาจไม่มีชื่อในภาพยนตร์ The Flash

“Michael Keaton” อาจไม่เล่นแบทแมนอีกครั้งใน The Flash นักแสดงบอกว่าเขายังไม่ได้อ่านสคริปต์ขั้นสุดท้าย ภาพยนตร์ไม่มีรายละเอียดเรื่องราวที่ชัดเจน คาดว่าจะได้รับอิทธิพลจาก Flashpoint Comics แฟลชมีกำหนดการเปิดตัวในเดือนพฤศจิกายนถัดไป

แม้จะมีรายงานก่อนหน้านี้ว่า “Michael Keaton” จะบรรเลงบทบาทของเขาในฐานะแบทแมนในภาพยนตร์เดี่ยว The Flash ตามการสัมภาษณ์ล่าสุดของคีตตันเขาไม่ใช่คนเดียวเท่านั้น แต่เขาชี้แจงว่าสิ่งต่าง ๆ ไม่ได้แน่นอนเท่าที่ควรจะเป็นได้ซึ่งอาจหมายความว่าเขาจะไม่กลับไปที่บทบาทในท้ายที่สุด

ตามที่สำนักงานข่าว Keaton ได้ลงนามในสัญญาอย่างเป็นทางการ แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าทุกอย่างจะไปตามที่วางแผนไว้ ในขณะเดียวกัน Keaton ยอมรับว่าเขาไม่ได้อ่านสคริปต์ขั้นสุดท้ายเพราะเขาหมกมุ่นอยู่กับโครงการอื่น ๆ

การระบาดใหญ่ Covid-19 นอกจากนี้ยังเป็นผู้ส่งที่ Keaton เป็นห่วงและหนึ่งในปัจจัยในการตัดสินใจว่าเขาจะกลับไปที่ม่านหรือไม่

ปัจจุบันไม่มีรายละเอียดพล็อตที่ชัดเจนสำหรับภาพยนตร์ อย่างไรก็ตามคาดว่าจะได้รับอิทธิพลจากชิ้นส่วนของ Flashpoint Comics ซึ่งระบุว่าเวลาย้อนกลับไปในการแก้ไขอดีตจนกว่าไทม์ไลน์จะกลายเป็นปั่นป่วน ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเห็นการกลับมาของ “Ben Affleck” ในฐานะแบทแมนรวมถึงการเปิดตัว SuperGirl ใหม่เล่นโดย “Sasha Call”

ภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับโดย Andy Muschetty จะได้รับการเปิดตัวในเดือนพฤศจิกายนของปีหน้า