The Jungle Book ตัวสองนักแสดงสาว สการ์เล็ตต์ โจแฮนสัน และ ลูปิตา นียองโง

The Jungle Book ตัวสองนักแสดงสาว สการ์เล็ตต์ โจแฮนสัน และ ลูปิตา นียองโง

เว็บไซต์ Slashfilm ได้รายงานว่านักแสดงสาวชื่อดัง สการ์เล็ตต์ โจแฮนสัน และ ลูปิตา นียองโง ได้ถูกทาบทามให้มามีส่วนร่วมในนิทานคลาสสิกแห่งยุคสมัย The Jungle Book ซึ่งเป็นผลงานเขียนของ รัดยาร์ด คิปลิง และกำกับโดย จอน ฟาฟวโร โดยนักแสดงสาว ลูปิตา นียองโง จะได้พากย์เสียงให้กับ รัคชาร์ ซึ่งเป็นแม่หมาป่าที่ดูแล เมาคลี แต่ในส่วนบทบาทของ เมาคลี ยังไม่มีนักแสดงคนไหนได้รับการทาบทามแต่อย่างใด และนักแสดงสาวอีกคนที่ได้รับความสนใจเป็นพิเศษคือ สการ์เล็ตต์ โจแฮนสัน จะมาพากย์เสียงของ งูยักษ์ ที่มีชื่อว่า คา ซึ่งเป็นงูที่สามารถสะกดจิตเหยื่อได้ ก่อนที่จะเขมือบเป็นอาหาร

สการ์เล็ตต์ โจแฮนสัน
สการ์เล็ตต์ โจแฮนสัน

ในส่วนของตัวอย่างหนัง ได้มีการเปิดเผยออกมาแล้ว คาดว่าน่าจะเป็นหนังครอบครัว และคงจะได้รับเสียงตอบรับอย่างมาก ความน่าสนใจของ ดูหนัง The Jungle Book จะอยู่ที่ ลูปิตา นียองโง เพราะเป็นหนังเรื่องแรกที่เธอจะเข้ามามีส่วนร่วมหลังจากที่เธอได้รับรางวัลออสการ์เรื่องล่าสุด ในเรื่อง 12 Years a Slave และจุดน่าสนใจอีกอย่างคือได้นักแสดงสาวชื่อดัง ที่เพิ่งได้รับคำชื่นชมอย่างมหาศาล จากเรื่อง Under the Skin นั่นคือ สการ์เล็ตต์ โจแฮนสัน เธอเองก็จะเข้ามามีส่วร่วมด้วย

ลูปิตา นียองโง
ลูปิตา นียองโง

2 สุดยอดแห่งความเซ็กซี่ จะได้เข้ามาร่วมกัน นั่นคือสิ่งที่น่าจับตามองอย่างมาก ทั้งนี้ สการ์เล็ตต์ โจแฮนสัน ได้รับเลือกให้เป็นผู้หญิงเซ็กซี่ที่สุดจากนิตยสาร Esquire และ ลูปิตา นียองโง ก็ได้รับเลือกว่าผู้หญิงที่สวยที่สุดจากนิตยสาร People เช่นกันถึงเวลาผจญภัยในดินแดนที่สุดแห่งความอันตรายอีกครั้งกับ The Jungle Book วันที่ 13 เมษายน 2559