The Jungle Book ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมประกาศวันขายตั๋วล่วงหน้าออกมาแล้ว

The Jungle Book ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมประกาศวันขายตั๋วล่วงหน้าออกมาแล้ว

The Jungle Book จากนิทานและการ์ตูนสุดคลาสสิคเรื่อง เมาคลีลูกหมาป่า ที่พวกเราคุ้นเคยกันในอดีต มาในปี 2016 นี้ สตูดิโอ Walt Disney Pictures ก็ได้นำเรื่องราวสุดประทับใจนี้กลับมาสร้างใหม่ในแบบฉบับคนแสดง ร่วมกับการใช้เทคนิคพิเศษ เนรมิตป่าดงพงไพรและเหล่าสรรพสัตว์ทั้งหลายในเรื่องให้มาโลดแล่นบนจอเงิน และพาเราเข้าไปสัมผัสบรรยากาศของป่าลึกกันอีกครั้ง

ซึ่งหลังจากปล่อยตัวอย่างในงานใหญ่ประจำปีอย่าง Super Bowl แล้วได้รับเสียงตอบรับกลับมาดีมากแล้วนั้น ทางสตูดิโอก็ได้ตัดสินใจเปิดขายตั๋วล่วงหน้าในสหรัฐอเมริกาอย่างเป็นทางการของหนังเรื่องนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับปล่อยตัวอย่างใหม่ออกมาเรียกความตื่นเต้นของคนดูเพิ่มเติมอีกด้วย โดยตัวอย่างใหม่นี้มาในชื่อวีดีโอว่า “Attention” (ในตัวอย่างเราจะเห็นว่าหนูน้อยเมาคลีนั้นต้องผจญกับสัตว์ร้ายนานาชนิด และการวิ่งหลบหนีจากอันตรายต่าง ๆ ของเมาคลีนั้นก็เล่นเอาเราลุ้นเอาใจช่วยจนหัวใจเต้นแรงกันเลยทีเดียว

Attention

นอกจากจะเปิดขายตั๋วล่วงหน้าอย่างเป็นทางการแล้ว สตูดิโอ Walt Disney Pictures ยังประกาศวันฉายในอเมริกาเป็นวันที่ 15 เมษายนนี้อีกด้วย โดยงานนี้หนูน้อยเมาคลีจะเข้าฉายในช่วงที่มีหนังฮีโร่จากสองค่ายยักษ์ใหญ่ครองโรงอยู่ นั่นก็คือ เรื่อง Batman V Superman: Dawn of Justice ฮีโร่จากฝั่ง DC และเรื่อง Captain America: Civil War ที่ขนเอาฮีโร่เกือบทั้งค่าย Marvel มาปะทะกันในเรื่องนี้ จึงน่าลุ้นว่า The Jungle Book จะสามารถฝ่ากระแสของเหล่าฮีโร่และทำรายได้ไปได้มากเท่าไหร่ แต่ที่แน่ ๆ งานนี้ผู้กำกับ Jon Favreau ที่เคยนั่งแท่นกำกับหนังเรื่อง Iron Man มาแล้วนั้น ก็มีความมั่นใจในคุณภาพของ The Jungle Book ว่ามีความสนุก น่าตื่นเต้นและให้แง่คิด น่าประทับใจไม่แพ้หนังฮีโร่จากสองค่ายใหญ่อย่างแน่นอน สำหรับในบ้านเรา The Jungle Book วางกำหนดฉายก่อนสหรัฐอเมริกาในวันที่ 6 เมษายนนี้ ต้อนรับการปิดเทอมและเทศกาลสงกรานต์พอดี ครอบครัวไหนอยากใช้เวลาว่างเติมจินตนาการให้กับเด็ก ๆ ในครอบครัว ก็อย่ามองข้ามเรื่องนี้กันล่ะ