แฟนหนัง The Matrix เตรียมเฮ เมื่อ Warner Bros. เตรียมรีบูตอีกครั้ง

แฟนหนัง The Matrix เตรียมเฮ เมื่อ Warner Bros. เตรียมรีบูตอีกครั้ง

เรียกว่าในตอนนี้ กำลังกลายเป็นช่วงที่ทาง Warner Bros. เริ่มเดินหน้าสร้างเพื่อเอาใจแฟนๆทั้งรุ่นน้อยรุ่นใหญ่ รุ่นใหม่ไฟแรง ไปจนกระทั่งรุ่นลูกรุ่นหลานกันเลยทีเดียว เพราะไม่ว่าจะด้วยวิธีไหนก็ตาม ค่ายหนังยักษ์ระดับตัวพ่ออย่าง Warner Bros. ก็เริ่มมีการวางไฟเขียวในการรีบูตหนังเก่าๆให้เปิดกรุฟื้นคืนขึ้นมาใหม่ทั้งหมดแล้ว โดยเฉพาะหนังไซไฟต์วิทยาศาสตร์ล้ำยุคสมัย ที่หลายปีก่อนเคยเป็นขวัญใจ และกวาดรายได้ทั่วโลกไปอย่างมหาศาลแล้ว นั่นก็คือ The Matrix นั่นเอง The Matrix เป็นหนังที่ประสบความเร็จอย่างมาก ทั้งเรื่อง CG  และบทบาทการต่อสู้ อีกทั้งยังกลายเป็นหนังอีกเรื่องที่ทำให้เรารู้จักกับพระเอกมาดหล่อสุดดัง คีอานูรีฟ อีกด้วย ซึ่งปัจจุบันป๋าก็กลายมาเป็นนักฆ่าตัวพ่อ john wick เป็นที่เรียบร้อยแล้วนั่นเอง

The Matrix reboot

อย่างไรก็ตาม หนังเมื่อประสบความสำเร็จจนขึ้นหิ้งไปแล้ว มีหรือที่ทาง Warner Bros. จะไม่ลองนำกลับมาอีกรอบ เพราะก่อนหน้านี้ ทางค่ายก็ได้วางแผนโปรเจกต์เนรมิตจักรวาลปีศาจไปเรียบร้อยแล้ว ทั้งเรื่องการรีบูตหนังมัมมี่ แวมไพท์ อีกทั้งก็ได้เริ่มรีบูตหนังเก่าหลายต่อหลายเรื่องออกมาแล้ว ซึ่ง The Matrix ก็คือหนึ่งในรายต่อไป

ทั้งนี้ทางค่ายก็ได้ทาบทาม Michael B. Jordan ซึ่งโด่งดังจาก Creed ให้มารับบทเป็นตัวหลักของเรื่อง แต่ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าจะทาบทามใครมาเป็นผู้กำกับ ยังไงก็ตาม หนังคาดว่าจะมีการเปิดกล้องกลางปี 2018 ซึ่งก็ยังไม่เป็นที่แน่ชัดเท่าไหร่นักว่าผลตอบรับและกระแสจะออกมาเป็นอย่างไร รวมทั้งวันกำหนดเข้าฉายจะไปตีกับหนังเรื่องใดบ้างก็ไม่รู้ อย่างนี้ The Matrix จะต้องมีความโดดเด่นมากเพียงพอเลยทีเดียว เพื่อจะนำไปสู้กับหนังเรื่องอื่นๆได้