วาเลนไทน์นี้ชวนเที่ยวไปใน 3 เมืองใหญ่กับ 1 เรื่องรักใน “รักของเรา the moment”

วาเลนไทน์นี้ชวนเที่ยวไปใน 3 เมืองใหญ่กับ 1 เรื่องรักใน “รักของเรา the moment”

วาเลนไทน์ปีนี้ Talent 1 Studio ขอชวนคุณมาร่วมสัมผัสประสบการณ์ความรักใน 3 เมืองสุดโรแมนติกไม่ว่าจะเป็นลอนดอน โซลและนิวยอร์ค พร้อมกับเหล่านักแสดงทั้ง 6 คนที่จะพาคุณร่วมเดินทางไปกับพวกเขาผ่านทั้งเรื่องราวความสุขและความเศร้า พร้อมกับบทพิสูจน์ความรักของพวกเขาทั้ง 6 คนใน “รักของเรา the moment”

ภาพยนตร์รักเรื่องล่าสุดของ Talent 1 Studio นี้พร้อมเปิดฉายรอบปฐมทัศน์ในวันจันทร์ ที่ 13 กุมภาพันธุ์ 2017 เวลา 16.00 น. นี้ ที่โรงภาพยนตร์สยามภาวลัย พารากอน ซึ่งในงานนี้เราจะได้พบกับทั้งนักแสดงนำและผู้กำกับ ที่จะมาโชว์3 ซีนโรแมนติก กันสดๆ ในงานรอบปฐมทัศน์ “รักของเรา The moment”  ที่กำลังจะเกิดขึ้นนี้ และที่พิเศษสุดๆ สำหรับแฟนๆ ก็คือ จะมีการถ่ายทอดสดรอบปฐมทัศน์ในรูปแบบวาไรตี้โชว์ พร้อมเบื้องหลังและการแสดงบนเวทีได้อย่างใกล้ชิดผ่านทาง Facebook Live โดยแฟนๆ สามารถติดตามการถ่ายทอดสดจากโรงภาพยนตร์สยามภาวลัย พารากอนได้ที่ Fanpage ของ  Major Cineplex Group (Thailand) (https://www.facebook.com/MajorGroup/)

ซึ่ง 3 ซีนโรแมนติกที่เรากำลังจะได้ดูกันนั้นก็มาจาก 3 คู่ในแต่ละเมือง มาดูกันก่อนว่าคู่รักในแต่ละเมืองนั้นเป็นใครและเรื่องราวของพวกเขาเป็นแบบไหนกันบ้าง

บางคนมาเรียนต่อ...แต่กลับพบเข้ากับแฟนเก่า
บางคนมาเรียนต่อ…แต่กลับพบเข้ากับแฟนเก่า

เริ่มจากคู่แรกที่เป็น “คู่หวาน” ในลอนดอน เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ และ โทนี่ รากแก่น จะมาสาดความหวานท่ามกลางบรรยากาศโรแมนติกของลอนดอน

บางคนมาหาแฟน...แต่กลับพบคนที่ใช่(กว่า)
บางคนมาหาแฟน…แต่กลับพบคนที่ใช่(กว่า)

ข้ามทวีปกันมาต่อที่นิวยอร์ค สหรัฐอเมริกา ที่ พีช พชร จิราธิวัฒน์ และ เก้า สุภัสสรา ธนชาต คู่กัดคู่เกรียนที่ต้องมาพบเจอกันและร่วมออกเดินทางตามหาคนรักของพวกเขาท่ามกลางเมืองที่วุ่นวายที่สุดเมืองหนึ่งในทวีปอเมริกา

ส่วนบางคน มาทำงาน แต่...กลับพบเข้ากับคนที่ถูกใจ
ส่วนบางคน มาทำงาน แต่…กลับพบเข้ากับคนที่ถูกใจ

และพบกับคู่สุดท้ายในเมืองโซล เกาหลีใต้กับคู่แกะดำ ที่มีหนุ่มสุดฮอต กันต์ กันตถาวร และนักแสดงชาวเกาหลีใต้ แทโอ ยู มาร่วมถ่ายทอดความรักความสัมพันธ์ของชายรักชายที่เกิดขึ้นมาโดยไม่รู้ตัว

 

และหลังจากที่ได้ปล่อยคลิปตัวอย่างภาพยนตร์ออกมาแล้ว ล่าสุด “รักของเรา the moment” ยังได้ปล่อย Trailer ที่ 2 ซึ่งเป็นฉบับการ์ตูนของเรื่องนี้ออกมาด้วย ซึ่งก็ได้เปิดเผยเรื่องราวการเริ่มต้นการเดินทางของพวกเขาทั้ง 6 คนในเรื่องนี้ สามารถเข้าไปดูตัวอย่างฉบับการ์ตูนนี้กันได้ที่ Fanpage ของภาพยนตร์เรื่องนี้

แต่ถึงแม้เรื่องราวของทั้ง 6 คนจะเกิดขึ้นคนละประเทศ คนละทวีป แต่สิ่งหนึ่งที่เหมือนกันสำหรับเรื่องราวความรักของพวกเขาในครั้งนี้ก็คือ เมื่อการเดินทางทำให้พวกเขามาพบเจอกับคนที่ใช่อีกคน พวกเขาจะเผชิญหน้ากับความรู้สึกนี้และจัดการกับมันอย่างไร ความรู้สึกที่ใช่จะคงอยู่เป็นความรักในใจของพวกเขาตลอดไปได้หรือไม่ ร่วมเดินทางไปกับพวกเขาได้ใน “รักของเรา the moment” เข้าฉายในรับเทศกาลวาเลนไทน์ 14 กุมภาพันธ์ 2017 นี้ในโรงภาพยนตร์