มาร่วมค้นหากุญแจที่หายไปกับคลาร่าในหนัง The Nutcracker and the Four Realms

มาร่วมค้นหากุญแจที่หายไปกับคลาร่าในหนัง The Nutcracker and the Four Realms

The Nutcracker and the Four Realms เป็นภาพยนตร์เรื่องล่าสุดที่ทางดิสนีย์ได้ปล่อยตัวอย่างออกมายั้วน้ำลายจากผู้ชม จะเป็นการหยิบเอานิยายขายดียุคเก๋าอย่าง The Nutcracker and the Mouse King มาปัดฝุ่นดัดแปลงใหม่ในรูปแบบของดิสนีย์

ตัวอย่าง

เนื้อเรื่องจากเน้นไปที่ด้านมืดของตำนานนิยายเรื่องดังกล่าวที่มี คลาร่า เป็นเอกนำเรื่อง เธอได้รับกล่องสมบัติจากแม่ที่เสียชีวิตไปแล้ว แต่กล่องสมบัตินั้นต้องใช้กุญแจเปิด แม่ก็ไม่ได้ให้ไว้ก่อนเสียชีวิตอีกด้วย เธอจึงต้องออกเดินทางค้นหากุญแจและความลับที่ซ่อนอยู่ภายใน การเดินทางพาเดินไปสู่ดินแดนโลกคู่ขนาด 4 แห่ง คือ ดินแดนหิมะ ดินแดนขนมหวาน ดินแดนดอกไม้ และ ดินแดนของMother Ginger ที่ความเลวร้ายกำลังจะเข้ามา เธอกำลังกุมชะตาของโลกนี้เอาไว้ทางเดียวคือเธอต้องหากุญแจนั้นให้เจอก่อนที่โลกคู่ขนานจะล้มสลาย

The Nutcracker and the Four Realms 1 The Nutcracker and the Four Realms 2 The Nutcracker and the Four Realms 3 The Nutcracker and the Four Realms 4 The Nutcracker and the Four Realms 5

The Nutcracker and the Four Realms ได้ทีมงานคุณภาพที่เคยฝากผลงานไว้ใน beauty and the beast และ jungle book มีกำหนดเข้าฉายช่วงเดือน พฤษภาคม 2018