The Revenant เป็นแรงบันดาลใจให้กับฉากแอ็คชั่นใน Eternals ผู้กำกับกล่าว

The Revenant เป็นแรงบันดาลใจให้กับฉากแอ็คชั่นใน Eternals ผู้กำกับกล่าว

ฉากแอ็คชั่นของ Eternals ภาพยนตร์ Marvel Studios เรื่องใหม่ของ Chloé Zhao ได้รับแรงบันดาลใจจากภาพยนตร์เรื่อง The Revenant ในปี 2015 ของ Alejandro G.

ฉากแอ็คชั่นของ Eternals ภาพยนตร์ Marvel Cinematic Universe เรื่องใหม่ของ Chloé Zhao ได้รับอิทธิพลจากภาพยนตร์เรื่อง The Revenant ในปี 2015 ของ Alejandro G.Iárritu ตามรายงานของผู้กำกับ Chloé Zhao

Zhao อธิบายกับ The Playlist ว่าภาพยนตร์หลายเรื่องเป็นแรงบันดาลใจให้เธอมีวิสัยทัศน์สำหรับ Marvel Studios ‘Eternals เหมือนกับภาพยนตร์เรื่อง Nomadland ของผู้กำกับ Wong Kar-new wai เป็นแรงบันดาลใจให้เธอมีวิสัยทัศน์เรื่อง Happy Together “เนื่องจากขนาดของภาพยนตร์ฉันต้องกำหนดเพียงไม่กี่เรื่อง แต่ฉันคิดว่าสำหรับซีเควนซ์แอ็คชั่นซึ่งฉันสนุกมากกับการทำงานร่วมกับทีมที่ยอดเยี่ยมเช่นนี้ฉันจึงต้องการอ้างอิงถึง The Revenant ให้มาก” เธอกล่าว

Eternals ของ Zhao ติดตามสมาชิกของเผ่าพันธุ์ “เอเลี่ยนโบราณ” โบราณที่อาศัยอยู่บนโลกอย่างลับๆมานานนับพันปีหลังจากเหตุการณ์ใน Avengers: Endgame โศกนาฏกรรมที่ไม่คาดคิดทำให้พวกเขาออกจากเงามืดเพื่อกลับมารวมตัวกันอีกครั้งเพื่อต่อต้านมนุษยชาติ ศัตรูที่เก่าแก่ที่สุด The Deviants” เดิมทีภาพยนตร์เรื่องนี้มีกำหนดฉายในวันที่ 6 พฤศจิกายน 2020 แม้ว่าจะมีความล่าช้าถึงสองเท่าเนื่องจากการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา (COVID-19) ขณะนี้มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในเดือนพฤศจิกายนที่จะถึงนี้

อย่างไรก็ตามพวกเขาไม่ใช่รายการทีวีเพียงสองรายการในแฟรนไชส์ Marvel, Moon Knight, Hawkeye, Loki, She-Hulk, Secret Invasion และ Ironheart มีรายชื่ออยู่มากมาย พวกเขาจะเริ่มมาถึงภายในปีหน้าเป็นต้นไปหวังว่า กลับมาที่ Eternals ปัจจุบันมีกำหนดเปิดตัวก่อนสิ้นปีในวันที่ 5 พฤศจิกายน