เน็ตฟลิกซ์ ต้องจ่ายเงินจำนวนมากเพื่อดึง ทิ๊ก โนตาโร เข้าร่วม Army of the Dead

เน็ตฟลิกซ์ ต้องจ่ายเงินจำนวนมากเพื่อดึง ทิ๊ก โนตาโร เข้าร่วม Army of the Dead

ตามที่ Zack และ Deborah Snyder การถอด Chris D’Elia ออกจาก Army of the Dead และแทนที่เขาด้วย Tig Notaro มีมูลค่าหลายล้านดอลลาร์

คู่สามีภรรยาผู้สร้างภาพยนตร์กล่าวว่าเป็นการตัดสินใจที่ “ค่อนข้างตรงไปตรงมา” ที่จะตัด D’Elia ที่มีเรื่องอื้อฉาวออกจากภาพยนตร์เรื่องการปล้นซอมบี้ของพวกเขาและถ่ายใหม่โดย Notaro ในการให้สัมภาษณ์กับ Vanity Fair ที่เผยแพร่เมื่อวันศุกร์ อย่างไรก็ตามมันเป็นการตัดสินใจที่มีราคาแพง

“ มันเป็นราคาที่แพงมาก” ผู้อำนวยการสร้างเดโบราห์สไนเดอร์กล่าว ผู้กำกับแซคสไนเดอร์วางตัวเลขไว้ที่ “ไม่กี่ล้าน” “ ฉันจะบอกว่า Netflix ทำในสิ่งที่ถูกต้อง” Deborah Snyder กล่าว พวกเขาสำรองคำพูดของพวกเขาด้วยการกระทำ”

ผู้หญิงหลายคนกล่าวหาว่า D’Elia กระทำชำเราเด็กหญิงที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะเมื่อฤดูร้อนปีที่แล้ว นักแสดงการ์ตูนกล่าวในวิดีโอบนหน้า YouTube ของเขาเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ว่าเขา “มีปัญหา” แต่ยืนยันว่าเขาไม่ได้ทำอะไรผิด CAA ทิ้ง D’Elia อันเป็นผลมาจากเรื่องอื้อฉาว

ในเดือนเมษายน Notaro ผู้รับบทนักบินเฮลิคอปเตอร์ Marianne Peters ในภาพยนตร์เรื่องนี้กล่าวว่าเธอรู้สึกประหลาดใจกับการตอบสนองต่อตัวอย่างแรกซึ่งส่งผลให้เธอถูกระบุว่าเป็น “Sexy AF”

“ จิมมี่เปลี่ยนไปมาก” เธอกล่าวในฐานะแขกรับเชิญรายการ The Tonight Show ในเวลานั้น มันเป็นลมบ้าหมูอยู่แถวนี้ตั้งแต่ฉันมีชื่อเสียงในเรื่อง “เซ็กซี่ราวกับนรก” บอกตามตรงว่าฉันไม่รู้ว่า ‘AF’ หมายถึงอะไร เพื่อนของฉันส่งข้อความถึงรูปภาพในทวิตเตอร์โดยพูดว่า “คุณกำลังได้รับความนิยมจากการเป็นคนเลวและเซ็กซี่ AF” “และฉันก็ชอบ ‘นั่นคืออะไร?'” ผู้บรรยายกล่าว (AF ย่อมาจาก “as hell” บนโซเชียลมีเดีย)

Notaro, Ana de la Reguera, Omari Hardwick, Hiroyuki Sanada, Huma S Qureshi, Garret Dillahunt, Ral Castillo, Nora Arnezeder, Matthias Schweighöfer, Samantha Win และ Rich Cetrone แสดงร่วมกับ Dave Bautista ในภาพยนตร์ Netflix