เปิดฉากเข้าสู่ Time Gam ! Eye of agamotto คือ Gam หนึ่งใน infinity war ที่ธานอสต้องการ

เปิดฉากเข้าสู่ Time Gam ! Eye of agamotto คือ Gam หนึ่งใน infinity war ที่ธานอสต้องการ

ในที่สุดก็ก้าวเข้ามาสู่เรื่องราวใน MAVEL เฟส 3 หรือในบทบาทเรื่องราวช่วงหลังกันเสียที กับการเปิดเผย Gam หรือเม็ดขุมพลังของธานอส 5 เม็ด ที่ตอนนี้ก็เริ่มค่อยๆเปิดเผยไปจนเกือบจะหมดแล้ว ซึ่งในส่วนของหนังเรื่อง Dr. strange หรือหมอแปลกที่เพิ่งจะเข้าฉายไปไม่นาน ก็ได้มีการเปิดเผยถึงเรื่องราวใหม่ว่า จะมีการเปิดตัว Gam ใหม่ซึ่งมีความเป็นไปได้ที่จะเกี่ยวข้องกับมิติเวลา หรือที่เรียกกันว่าTime Gam

ขุมพลังแห่ง Eye of agamotto

โดยในที่นี้ หากเราจะสงสัยกันถึงขุมพลังที่จะเอามาใช้กันได้ใน infinity war นั้น ที่สุดของที่สุดแล้ว หลายคนจะต้องนึกถึงขุมพลังแห่ง Eye of agamotto อย่างแน่นอน เพราะมันคือสุดยอดดวงตาที่บิดเบือนมิติเวลาและยังสามารถพาเราไปที่ไหนก็ได้ในช่วงเวลาเดียวกันมิติเดียวกันอีกด้วย โดยสำหรับ Eye of agamotto นั้น คาดว่าในภาคของ infinity war ธานอส อาจจะต้องลงมายังโลกเพื่อต่อสู้กับ Avengers และ Dr. strange และช่วงชิงไปแน่ๆ ซึ่งความสามารถของ Time Gam จะเป็นการเปิดประตูหลักของจักรวาล และเมื่อใดที่มันมาอยู่ในถุงมือของธานอสจนครบแล้ว คาดว่าพวกเหล่า Avengers จะต้องรับศึกหนังมากๆแน่ อีกทั้ง Dr. strange ก็จะต้องพยายามค้นหาวิธีช่วงชิง Time Gam หรือ Eye of agamotto กลับมาในที่สุด ไม่อย่างนั้นโลกทั้งโลกอาจสูญสลายและมิติต่างๆอาจพังลงได้ด้วยน้ำมือของธานอสแต่เพียงผู้เดียว

Eye of agamotto

ถึงอย่างไรก็ตาม หากใครที่ยังไม่รู้ที่มาของ Time Gam ก็ขอให้ติดตามชม Dr. strange กันได้ครับ เพื่อที่จะได้ขมวดปมและรู้เรื่องราวของ MAVEL เฟส 3 นี้ได้อย่างง่ายดาย และจะพาเราไปสู่การรับชมหนัง Avengers ภาค infinity war ในภายภาคหน้า ทำให้เราต้องไม่งงและสามารถเข้าใจได้ง่ายมากขึ้นนั่นเอง