ทอม วอห์น-ลอว์เลอร์ เปิดเผย ร่วมเล่น Infinity War

ทอม วอห์น-ลอว์เลอร์ เปิดเผย ร่วมเล่น Infinity War

มีการเปิดเผยถึงข้อมูลจากกองถ่ายหนัง MARVEL ในวันเปิดกองถ่าย ณ ที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งหลายคนได้เห็นฉากการต่อสู้หลุดออกมาทางโลกอินเตอร์เน็ตมากมาย ซึ่งไปช็อตที่ด็อกเตอร์ สเตรนจ์ กำลังต่อสู้อยู่กับใครคนหนึ่งอย่างดุเดือด โดยเป็นช่วงที่ ด็อกเตอร์กำลังโดยพลังจากคนๆนั้นซัดกระเด็นมาพอดี ทำให้หลายคนได้เห็นใบหน้าของนักแสดงที่ใส่ โมแคป หรือชุดประกอบ CG เขาคนนั้นคือ ทอม วอห์น-ลอว์เลอร์ นักแสดงจากซีรี่ย์ Peaky Blinders และ Love/Hate  นั่นเอง

โดยเท่านี้ก็เป็นเรื่องที่คอนเฟิร์มแน่นอนว่า ทอม วอห์น-ลอว์เลอร์ ได้รับเล่นเป็นตัวละครหนึ่งใน Avengers: Infinity War แต่ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าเป็นตัวไหน คาดว่าน่าจะเป็นฝั่งตัวร้ายมากกว่าตัวดี และก็มีข้อมูลแนวโน้มไปทางลูกสมุนของธานอสด้วย ซึ่ง ทอม เมื่อเจอสถานการณ์แบบนี้ก็ทำได้แค่เพียง บอกปัดไปเหมือนเช่นเคยว่า รับเล่นจริง แต่บอกไม่ได้ว่า เล่นเป็นตัวละครตัวไหน เนื่องจากติดสัญญาข้อตกลงที่เซ็นไว้กับทางค่าย

อย่างไรก็ตาม ภาพเบื้องหลังของการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ ก็เริ่มค่อยๆ มีปล่อยออกมาบ้างประปราย ทำให้แฟนๆผู้คลั่งไคล้หนังเรื่องนี้ คาดการณ์เอาไว้ลึกๆว่าน่าจะเป็น เอโบนี มอว์ หนึ่งในสี่แม่ทัพสุดแข็งแกร่ง The Black Order ซึ่งแน่นอนว่า ด้วยสเกลพลังที่สามารถซัดด็อกเตอร์สเตรนจ์ได้ง่ายๆขนาดนั้น ย่อมต้องไม่ใช่ตัวละครธรรมดาแน่ๆ แสดงว่า เขาจะต้องเป็นหนึ่งในสี่แม่ทัพอย่างแน่นอน ถ้าหากว่าไม่ได้เป็น เอโบนี มอว์ อย่างที่หวังไว้จริงๆ

ยังไงก็ติดตามกันได้ครับ กับเรื่องราวการถ่ายทำหนัง Avengers: Infinity War หนังได้มีกำหนดฉายพฤษภาคมปีหน้า ซึ่งก่อนหน้านี้ ก็ได้มีทีเซอร์หลุดออกมาในงาน MARVEL ไปแล้ว แต่ก็ได้รับการยืนยันจากผู้กำกับสองพี่น้องรุสโซเช่นกัน ว่า ตัวอย่าง Avengers: Infinity War ฉบับเต็ม จะอลังการมากกว่านี้อย่างแน่นอน และเล่าถึงการมาของธานอสอันยิ่งใหญ่ ยังไงก็ไปรับชมหนังภาคเดี่ยวเรื่อง The black panther และ Thor Ragnarok กันก่อน เพื่อเก็บข้อมูลเอ็นเครดิตของเรื่องราวต่อไปครับ