กลับมาอีกครั้ง Tomb Raider ฉบับรีบูธ ดำเนินการถ่ายทำแล้ว!

กลับมาอีกครั้ง Tomb Raider ฉบับรีบูธ ดำเนินการถ่ายทำแล้ว!

กลับมาอีกครั้งสำหรับการรีบูธภาคใหม่ ที่ในเวอร์ชั่นก่อนหน้าได้สร้างชื่อให้กับดารานักแสดงตัวแม่อย่าง แองค์เจริน่า โจลี่น์ กันไปแล้ว สำหรับหนังที่ถูกดัดแปลงมาจากเกม Tomb Raider ที่เป็นเรื่องราวการผจญภัยของ ลาร่า ครอฟท์ โดยทั้งนี้ ข่าวการเปิดกล้องได้มีการประกาศออกไปแล้วเมื่อไม่นานที่ผ่านมา ซึ่งได้ตัวผู้กำกับมือดีอย่าง รอร์ อาทัก มาเป็นผู้ดำเนินเรื่องราว

โดย ลาร่า ครอฟท์ คนใหม่นั้น เราก็ได้นักแสดงมากความสามารถมาเช่นกัน นั่นก็คือ อลิเซีย วิกันเดอร์ รับบทเป็นลูกสาว นักโบราณคดี ลอร์ด ริชาร์ด ครอฟท์  ซึ่งเขาได้หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย ทำให้ลาร่า ต้องทำทุกวิถีทาง เพื่อตามหาและช่วยพ่อเขากลับมาให้ได้ โดยที่เธอไม่รู้มาก่อนเลยว่า พ่อของเธอได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องราวประหลาดในอารยธรรมแปลกๆเข้าซะแล้ว

 

เท่านั้นยังไม่พอ หนังเรื่องนี้ยังได้แดเนียล วู นักแสดงชาวเอเชีย มารับบทเป็น ลู เร็น กัปตันเรือที่จะต้องช่วยเหลือ ลาร่า ครอฟท์ ในการออกตามหาพ่ออีกด้วย ซึ่งเนื้อเรื่องที่เปิดเผยมามีเพียงอยู่แค่นี้เท่านั้น โดยการดำเนินกองถ่ายกำลังเป็นไปอย่างเรียบง่ายและตั้งใจกันอย่างมาก เพื่อให้ผลงานออกมาดีและทลายความคาดหวังของแฟนๆที่อาจติดใจในลีลาของเวอร์ชั่นก่อน

ทั้งนี้เราก็ต้องไปดูกันครับว่า หนังเรื่อง Tomb Raider  ฉบับปี 2018 จะทำออกมาได้อย่างสวยงามและตอบโจทย์แฟนๆได้มากน้อยแค่ไหน  แต่ที่แน่ๆ ความสวย เผ็ด ดุ มันสเร้าใจ จะต้องมีมาครบองค์ประกอบหนังเรื่องนี้อย่างแน่นอน เตรียมอดใจรอยาวๆกันได้เลย วันที่ 16 มีนาคม ปี 2018 ครับผม