ตัวอย่างหนังใหม่ Tomb Raider ก่อนเข้าฉาย 15 มีนาคม 2561 นี้

ตัวอย่างหนังใหม่ Tomb Raider ก่อนเข้าฉาย 15 มีนาคม 2561 นี้

แฟน Tomb Raider ห้ามพลาด หลังจากที่เคยปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์มาบ้างแล้ว ล่าสุด ทางผู้กำกับก็ได้ปล่อยตัวอย่าง Tomb Raider มาเอาใจแฟนๆกันอีกรอบ ตัวอย่างหนังล่าสุดนี้เผยให้เห็นถึงความกล้าหาญ แข็งแกร่งและดุดันของ ลาร่า ครอฟต์ ที่สู้ชีวิตไม่เคยยอมแพ้ให้กับสิ่งใด Tomb Raider เป็นภาพยนตร์ที่บอกเล่าเรื่องราวของ ลาร่า ครอฟต์ ที่เป็นลูกสาวผู้รักในอิสระอย่างแรงกล้า ซึ่งชีวิตเธอนั้นพบกับจุดเปลี่ยนเมื่อพ่อของเธอได้หายสาปสูญไปในตอนที่เธอยังเป็นเพียงวัยรุ่น

จึงทำให้เกิดเรื่องราวมากมายในชีวิตของ ลาร่า ครอฟต์  ให้เธอต้องต่อสู้กับชีวิตที่แสนจะยากลำบาก เธอจึงยืนกรานแล้ะตั้งเป้าหมายในชีวิตที่จะค้นหา และไขปริศนาการตายของพ่อ นำไปสู่การผจญภัยอันน่าตื่นเต้น จึงทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้น่าติดตามในทุกฉาก Tomb Raider กำกับการแสดงโดยผู้กำกับชื่อดังอย่าง รอร์ อาทัก จากฝีมือรังสรรค์บทของ เกเนว่า โรเบิร์ตสัน-ดีโวเรต ที่เคยสร้างสรรค์ผลงานที่น่าประทับไว้อย่างมากมาย Tomb Raider นำแสดงโดยทีมนักแสดงที่ทรงคุณภาพอย่าง อลิเซีย วิกันเดอร์ วอลตัน ก๊อกกินส์ , แดเนียล วู เป็นต้น

แฟนๆ Tomb Raider เตรียมตัวผจญภัยไปกับความกล้าหาญและความแข็งแกร่งของพวกเขา  พร้อมทั้งไขปริศนาลับการตายที่ดูจะมีเงื่อนงำไม่น้อยของพ่อเขาได้แล้ว พบกัน 15 มีนาคม 2018 ในทุกโรงภาพยนตร์