โปสเตอร์ใหม่ของ Hotel Transylvania:Transformania

โปสเตอร์ใหม่ของ Hotel Transylvania:Transformania

Hotel Transylvania Franchise เป็นหนึ่งในซีรีส์เคลื่อนไหวที่ได้รับความนิยมมากที่สุดที่ไม่ได้ผลิตโดย Disney หรือ Dreamworks Genndy Tartakovsky ผู้สร้างรายการทีวีแบบเคลื่อนไหวเช่นซามูไรแจ็คห้องปฏิบัติการของ Dexter และ Star Wars ดั้งเดิม: สงครามโคลนกำกับภาพยนตร์สามเรื่องแรก Derek Drymon และ Jennifer Kluska เข้ายึดหน้าที่ในการกำกับใน Hotel Transylvania: Transformania ภาคล่าสุด สัตว์ประหลาดหลักจะถูกเปลี่ยนเป็นมนุษย์เท่าที่เห็นในตัวอย่างแรกตามโปสเตอร์ใหม่

ภาพยนตร์สามเรื่องแรกคือการโดนบ็อกซ์ออฟฟิศขนาดใหญ่ ภาพยนตร์ Transylvania Hotel ได้ทำรายได้มากกว่า 1.3 พันล้านเหรียญทั่วโลกแม้ว่าจะไม่ได้เป็นรายการโปรดที่สำคัญ Series Stars ADAM Sandler เป็น Wackier Dracula ซึ่งเป็นโรงแรมที่รันเป็นโรงแรมที่สัตว์ประหลาดสามารถหลบหนีความน่าสะพรึงกลัวของโลกมนุษย์ได้ อย่างไรก็ตามอดัมจะไม่ปรากฏในภาคนี้ Drac กำลังถูกเปล่งออกมาโดย Brian Hull ในครั้งนี้

ในภาพยนตร์แห่งแรก Transylvania Film ซึ่งเป็นมนุษย์ชื่อ Johnny (Andy Samberg) เดินเข้าไปในโรงแรมโดยบังเอิญ Dracula เชื่อว่ามนุษย์เป็นอันตรายโดยเนื้อแท้และจะไปที่ความยาวเพื่อกำจัดพวกเขา ลูกสาวของ Dracula, Mavis (Selena Gomez) ตกหลุมรักจอห์นนี่วางแดรกคิวลาในสถานการณ์ที่เขาต้องเรียนรู้ที่จะปล่อยอคติของเขา Dracula พยายามสอนหลานชายรุ่นใหม่ของแวมไพร์ในภาพยนตร์เรื่องที่สอง ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดเห็นลูกเรือ Transylvania ทั้งหมดที่กำลังล่องเรือที่กลายเป็นกับดักโดย Van Helsing (Jim Gaffigan)

นักแสดงเสียงเฮฮาอื่น ๆ ที่ปรากฏในภาพยนตร์ Transylvania Hotel ได้แก่ David Spade, Steve Buscemi, Kathin James, Kathryn Hahn, Keegan-Michael Key และแม้แต่ Mel Brooks

Transformania เป็นภาคสุดท้ายที่สี่และเป็นอันดับสุดท้ายในแฟรนไชส์ Transformers อย่างไรก็ตามมีบางสิ่งในภาพยนตร์ที่จะแตกต่างกัน ในการเริ่มต้นด้วย Tartakovsky จะไม่กลับมาโดยตรง Jennifer Kluska และ Derek Drymon จะเข้ารับตำแหน่งกำกับ Sandler จะไม่บรรเลงบทบาทของเขาในฐานะเสียงของ Dracula ในสถานที่ของเขาคือไบรอันฮัลล์ที่เปล่งเสียงตัวละครในสัตว์เลี้ยงมอนสเตอร์ในภาพยนตร์สั้น

Brian Hull เป็นนักแสดงเสียงที่รู้จักกันดีพร้อมกับ YouTube ที่มีขนาดใหญ่ดังต่อไปนี้ ในปี 2014 เขาเพิ่มชื่อเสียงหลังจากบันทึกการร้องเพลง “ปล่อยมันไป” จากแช่แข็งในขณะที่แอบอ้างเป็นตัวละครดิสนีย์จำนวนหนึ่งรวมถึง Winnie the Pooh, Goofy และ Mickey Mouse ฮัลล์ยังมีวิดีโอจำนวนมากที่เขาเดินทางไปรอบ ๆ Disney Parks และทำให้ตัวละครเต็มไปด้วยการแอบอ้างเสียบลักษณ์ที่น่าทึ่งของเขา บทบาทภาพยนตร์เรื่องแรกของเขาจะอยู่ใน Transformania แบรดออปเรลล์จะเข้ารับตำแหน่งสำหรับ Kevin James เป็นเสียงใหม่ของ Frankenstein

สถานที่ตั้งของ Transformania จะเห็นอาวุธใหม่ของ Van Helsing “Newsterfication Ray” Go Rogue เปลี่ยนมอนสเตอร์ให้เป็นมนุษย์และมนุษย์เป็นสัตว์ประหลาด Dracula ถอดความสามารถของเขาและจอห์นนี่ในรูปแบบมอนสเตอร์ตัวใหม่ของเขาต้องทำงานร่วมกันเพื่อยกเลิกผลกระทบก่อนที่จะกลายเป็นถาวร

Hotel Transylvania 4: Transformania กำหนดวันวางจำหน่ายวันที่ 23 กรกฎาคมและจะเปิดตัวในโรงภาพยนตร์เท่านั้น หากคุณยังไม่ได้เห็นภาพยนตร์เรื่องนี้คุณควรทำเช่นนั้นเพราะพวกเขามีความบันเทิง

โปสเตอร์ใหม่ของ Hotel Transylvania:Transformania