ไทริส กิบสัน จะกลับมารับบทหน่วยกล้าตายอีกครั้งใน Transformers 5

ไทริส กิบสัน จะกลับมารับบทหน่วยกล้าตายอีกครั้งใน Transformers 5

ดูเหมือนการกลับมาของนักแสดงผิวสีคนเดิม จะทำให้ทั่วโลกเฝ้ารอที่จะติดตามชมหนังแฟรนไชต์หุ่นยนต์กันอีกครั้ง นั่นก็คือ Transformers: The Last Knight ที่ครั้งนี้ ไมเคิล เบย์ ได้วางตัวให้ Tyrese Gibson กลับมารับบทบาททหารหน่วยกล้าตายอย่าง โรเบิร์ต เอปป์ อีกครั้ง โดยหลังจากที่เขาได้สร้างความสนุกมันส์เร้าใจกันไปใน 3 ภาคแรกแล้ว ล่าสุด การทาบทามตัวให้กลับมารับแสดง สร้างความดีใจต่อ ไทริส อย่างมาก ซึ่งเขาก็ยินดีที่จะกลับมารับบทหน่วยกล้าตายในภาคใหม่ ทามไลน์ใหม่อีกครั้งด้วย

Tyrese Gibson Trabsformer
Tyrese Gibson ใน Trabsformer

อย่างไรก็ตาม เนื่องจากที่เนื้อเรื่องต้องปูทามไลน์ใหม่ ที่ต้องเปลี่ยนบทพระเอกเป็น มาร์ค วอห์ลเบิร์ก บทครั้งนี้อาจจะเกิดขึ้นด้วยความบังเอิญที่ต้องมาร่วมสงครามด้วยกัน  ฉะนั้นแล้ว เคด เยเกอร์ อาจจะต้องได้พบเจอกับ โรเบิร์ต เอปป์ก่อนอย่างแน่นอน ก่อนจะร่วมอุดมการณ์สงครามหุ่นยนตร์กันอีกครั้ง

 

ทั้งนี้แล้ว ตอนนี้ยังไม่มีการเปิดกล้องแต่อย่างใด ซึ่งยังอยู่ในการร่างบทอยู่ โดยผู้เขียนบทได้เพิ่มบทบาทของทหารหน่วยกล้าตายอย่าง เอปป์ไปด้วย เพื่อที่จะบทบาทของเอปป์ จะกลับมาเด่นอีกครั้ง หลังจากห่างหายไปนานถึง 1 ภาค ล่าสุดแฟนๆทั่วโลกต่างก็ให้ความสนใจและอยากให้ ไทริส กลับมารับบทบาทอยู่แล้ว ซึ่งเราอาจจะได้เห็นเขาได้ทั้งใน FAST 8 และ Transformers 5

Transformers 5 มีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 23 มิถุนายน 2017 ซึ่งก่อนหน้านั้น  Fast & Furious 8 ก็มีคิวกำหนดเข้าฉายในเดือนเมษายน 2017 เรียกว่าคิววางตัวให้แฟนๆรับชมกันเดือนต่อเดือนเลยทีเดียว