คลิปแรกสำหรับภาพยนตร์สยองขวัญที่จะมาถึง V/H/S 94 (a.k.a V/H/S 4)

คลิปแรกสำหรับภาพยนตร์สยองขวัญที่จะมาถึง V/H/S 94 (a.k.a V/H/S 4)

คลิปแรกสำหรับ V/H/S/94 ออกโดย Comic-Con International ในปี 2012 ซีรีส์เรื่องสยองขวัญ V/H/S เปิดตัว ภาพยนต์ที่พบ กำกับโดย Brad Miska และ Bloody Disgusting รวมถึงชิ้นส่วนจาก Adam Wingard (You’re Next), David Bruckner (The Night House), Ti West ( House of the Devil), Glenn McQuaid (ฉัน Sell the Dead), Joe Swanberg (ดื่ม Buddies) และ (ทางใต้) ได้รับความสนใจจากชุมชนสยองขวัญหลังจากฉายรอบปฐมทัศน์ที่ Sundance Film Festival เฉพาะภาพยนตร์แบบออนดีมานด์เท่านั้นที่ออกฉาย ตามด้วยการเผยแพร่ในโรงภาพยนตร์อย่างจำกัด

V/H/S/2 และ V/H/S: Viral เป็นสองภาคต่อของภาพยนตร์เรื่องนี้ ในปี 2559 Siren ภาคแยกที่ได้รับแรงบันดาลใจจากส่วน “Amateur Night” ของ Bruckner ออกวางจำหน่ายแล้ว หลังจากนั้นไม่มีข่าวเพิ่มเติมเกี่ยวกับแฟรนไชส์ในแง่ของภาพยนตร์สารคดีในอนาคต ในเดือนมิถุนายน 2020 เปิดเผยว่าจะมีการรีบูตในชื่อ V/H/S/94 หน่วยสวาท เข้าโกดัง แปลงตาม โดยธรรมชาติแล้ว พวกเขาค้นพบเทป VHS ที่มีเนื้อหาที่ไม่รู้จัก และพวกเขาเรียนรู้ได้อย่างรวดเร็วว่าคลังสินค้าแห่งนี้เป็นฐานที่มั่นของลัทธิที่เป็นอันตราย Shudder ได้รับสิทธิพิเศษในการรับชม V/H/S/94 บนแพลตฟอร์มของพวกเขา โดยมีกำหนดวางจำหน่าย Fall 2021

Shudder Original ได้รับความสนใจในช่วง Comic-Con@Home ปีนี้ แผงสำหรับ V/H/S/94 ถูกปล่อยออกมาในช่อง Comic-Con International YouTube ซึ่งรวมถึงคลิปเล็กๆ จากภาพยนตร์ด้วย เป็นที่ยอมรับแล้วว่าคลิปมาจากภาค โคลอี้ โอคุโนะ คนสองคนสำรวจอุโมงค์มืดและพบเบาะแสที่ชัดเจนว่าพวกเขาไม่ได้อยู่คนเดียวในสภาพแวดล้อมที่น่ากลัวนี้ มีเสียงดังตอนท้ายคลิป วิดีโอต่อไปนี้เริ่มเวลา 27:15 น.:

ก่อนหน้านี้ Okuno กำกับหนังสั้นสยองขวัญ Slut ซึ่งทำให้เธอเป็นเสียงใหม่ในเรื่องสยองขวัญ และทำให้เธอได้รับความสนใจจากสตูดิโออย่าง A24 และ Orion Bruckner Simon Barrett (You’re Next, Blair Witch), Timo Tjahjanto (V/H/S/2 – “Safe Haven”), Jennifer Reeder (มีด และ Skin) และ Ryan Prows (Knives and Skin) เป็นหนึ่งในผู้กำกับคนอื่นๆ ที่มีกลุ่มใน V/H/S/94 (Lowlife) เป็นเรื่องมหัศจรรย์ที่ได้เห็นผู้สร้างภาพยนตร์ที่เคยทำงานในเซ็กเมนต์ V/H/S ในอดีต รวมถึงผู้มาใหม่ของแบรนด์ ด้วยภาพยนตร์เรื่องนี้อยู่ในขั้นตอนหลังการผลิต แฟน ๆ ไม่ควรรอนานเพื่อดูเพิ่มเติม

ตัวอย่างสั้นและไม่เปิดเผยอะไรมาก แต่ให้แฟน ๆ ได้ลิ้มรสสิ่งที่พวกเขาต้องการ ในส่วนของ Okuno จะใช้เทคนิคที่น้อยกว่ามากในสถานการณ์สั้นๆ นี้ ด้วยเสียงที่ห่างไกลออกไปในอุโมงค์อันมืดมิดและสัญญาณบ่งชี้ต่างๆ ที่พวกเขาไม่ได้อยู่คนเดียว มันสร้างความตึงเครียด และคลิปก็ทำหน้าที่กระตุ้นความอยากรู้อยากเห็นของผู้ชมในการดูได้มากขึ้นอย่างแน่นอน มันยังคงความสวยงามของภาพที่แฟน ๆ คาดหวังจากภาพยนตร์ V/H/S ดังนั้นจึงเป็นแบรนด์ในแบรนด์จริงๆ คลิปเพิ่มเติมและแม้แต่ตัวอย่างสำหรับ V/H/S/94 สามารถปล่อยออกมาได้เมื่อใกล้ถึงวันวางจำหน่าย