ข่าวแว่ว! หนังเดี่ยวเรื่อง วีนอม อาจจะได้รวมจักรวาลเดียวกับสไปดี้

ข่าวแว่ว! หนังเดี่ยวเรื่อง วีนอม อาจจะได้รวมจักรวาลเดียวกับสไปดี้

หลังจากตกลงกันอย่างยาวนานสำหรับสองค่ายที่ถือสิทธิ์ฮีโร่ในดวงใจอย่างสไปดี้ นั่นก็คือ Sony และ Mavel ล่าสุดทาง Sony Pictures ก็ได้ออกมาประกาศให้โลกได้รับรู้ว่า จะบวกรวมจักรวาลของตัวร้ายอย่าง วีนอม และ Silver & Black มาอยู่ในโลกเดียวกัน หลังจากที่ทางค่ายเพิ่งประกาศข่าวออกมาว่าจะสร้างหนังเรื่องกำเนิด วีนอม เพื่อปูเส้นทางในการดึงสิทธิ์สไปดี้กลับมา

 

แต่ดูเหมือนว่า การเจรจาจะลงเอยกันไปได้ด้วยดี แม้ก่อนหน้านี้ทางค่ายมาเวลก็เพิ่งจะบอกกล่าวถึงการปัดโปรเจกต์นี้ไป เพราะมันเป็นโปรเจกต์ของ Sony Pictures เพียงอย่างเดียว แต่ในที่สุดก็ได้มีการเปิดเผยเบื้องต้นแล้วว่า หนังจะรวมจักรวาลเข้ากับสไปดี้ด้วย และเราก็อาจจะได้เห็น ทอม ฮอลแลนด์ มารับบทสไปดี้ในการเป็นคู่ปรับกับวีนอมด้วย เรียกได้ว่า เป็นแจมกันในระหว่างบทบาทของ ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ กับสุดยอดตัวร้ายคู่ปรับตลอดกาลเลยทีเดียว

venom
venom

แต่อย่างไรก็ตาม ก็ยังไม่มีการนำแสดงข่าวจากการสัมภาษย์ของ รูเบน เฟลชเชอร์ แต่อย่างใด ในเรื่องของการเปิดเผยตัวละคร เนื่องจากเขาได้รับการทาบทามให้มาเป็นผู้กำกับในหนังเรื่องวีนอมนี้ แถมยังได้ สก็อตต์ โรเซนเบิร์ก มาเขียนบทให้อีกโดย ซึ่งยังไม่รู้ว่าจะมีการเปิดกล้องเมื่อไหร่ แต่มีการวางกำหนดฉายแล้วในวันที่ 5 ตุลาคม 2018 ครับ

ยังไงก็ลองติดตามกันดูได้ว่า ในอนาคต ทั้งสองค่ายนี้จะรวมจักรวาลเป็นหนึ่ง และสร้างปรากฏการณ์ให้คนดูได้ตื่นเต้นลุ้นตากันรึเปล่า เพราะก็มีข่าวเล่าถึงแนวโน้มการรวมตัวกันในสองค่ายนี้ว่ากำลังจะทำโปรเจกต์ใหญ่ของซุปเปอร์ฮีโร่จักรวาล Mavel เหมือนกันนั่นเอง