สปอยตอนจบ WandaVision พร้อมทั้งอนาคตของ วานด้า แม็กซิมอฟฟ์

สปอยตอนจบ WandaVision พร้อมทั้งอนาคตของ วานด้า แม็กซิมอฟฟ์

แม้ว่าเรื่องราวใน Wandavision จะจบลง แต่ดูเหมือนว่ามันจะกลายเป็นจุดเริ่มต้นใหม่ของ Wanada Maxim Aff Dark Hold เป็นหนังสือที่มีอยู่ในฟิลด์ที่สร้างจากสารที่พบใน Mitrage วายร้ายที่เกี่ยวข้องกับหนังสือเล่มนี้อาจเป็น NIB หลักของ

แม้ว่าเรื่องราวใน Wandavision จะสิ้นสุดลง แต่ดูเหมือนว่าจะเป็นจุดเริ่มต้นใหม่สำหรับ Wanada Maxim AFF ในฐานะที่เป็นแม่มดที่ทรงพลัง “Scarletwich” ได้เพิ่มปัจจัยใหม่ อาจมีผลกระทบต่อจักรวาลวิเศษใน MCU เช่น Dark Hold (Darkhold) หนังสือที่ถูกครอบครองโดย Akath Harknes ก่อนที่จะตกลงไปในมือของแวนด้าในตอนท้ายของซีรีส์ และพวกเขาได้เปิดเผยว่าเธอกำลังศึกษาอยู่

Dark Hold เป็นหนังสือที่เป็นส่วนหนึ่งของฟิลด์ที่สร้างจากสารที่พบใน Mitrage สถานที่ที่หมอแปลก ๆ หายไป เมื่อเขาต่อสู้กับ Dormum MU ในภาพยนตร์เดี่ยวของเขาและเราได้เห็นพลังของหนังสือบางเล่มเมื่ออากาธาใช้เพื่อควบคุมมนุษย์และสภาพแวดล้อมที่แตกต่างกันรวมถึงเรื่องราวของแม่มด Scarletwich ซึ่งกล่าวกันว่าเป็นตำนาน

ตามที่ Commicic วายร้ายที่เกี่ยวข้องกับหนังสือเล่มนี้จะมีเทพเจ้าเก่าที่เขียนและ Mefisto ผู้ที่เคยใช้หนังสือเล่มนี้เมื่อแวนด้าจะปรากฏตัวใน Multiverse of Madness ของ Doctor Strange วายร้ายที่เชื่อมโยงกับหนังสือเล่มนี้อาจเป็น NIB หลักของ

ในขณะเดียวกันบทสรุปของ Doctor Strange ใน Multiverse of Madness อาจบอกหนึ่งในวายร้าย ใครมีหัวใจที่ “ดร. สตีเฟ่นสสนเท่ห์ผู้ซึ่งยังคงทำการวิจัยถูกขัดขวางโดยเพื่อนที่กลายเป็นศัตรูผลที่ได้คือ Starnage ได้เปิดตัวความชั่วร้ายเหนือคำอธิบาย” คำใดที่ “เป็นมิตรที่กลายเป็นศัตรู” อาจบ่งบอกว่าเขาเป็นคำหรือเพื่อนเก่าบารอนมอร์โด

แต่เราสามารถรับเบาะแสมากขึ้นจากตัวอย่างของแพทย์ที่แปลกใน Multiverse of Madness ซึ่งกำหนดไว้สำหรับวันที่ 24 มีนาคม 2022