สิ้นสุดการรอคอยกับมหาสงครามระหว่างเผ่าพันธุ์ War for the Planet of the Apes

สิ้นสุดการรอคอยกับมหาสงครามระหว่างเผ่าพันธุ์ War for the Planet of the Apes

War for the Planet of the Apes มหาสงครามพิภพวานร ผลงานภาคต่อของ Rise of the Planet of the Apes และ Dawn of the Planet of the Apes มหากาพย์สงครามระหว่างเหล่าวานรและมนุษย์ เรื่องราวของซีซาร์และฝูงวานรต้องพบกับการถูกกระทำอย่างโหดร้าย จากเหล่าทหารที่ไร้ความปราณีนำทัพโดยนายพันผู้โหดเหี้ยม รับบทโดยวู้ดดี้ ฮาร์เรลสัน เมื่อฝูงวานรต้องพบกับความสูญเสียที่เจ็บปวดอย่างคาดไม่ถึง ซีซาร์ต้องต่อสู้กับสัญชาตญาณที่โหดร้ายมากขึ้น และเริ่มต้นการเดินทางแห่งตำนานเพื่อล้างแค้นเผ่าพันธุ์ของเขา เมื่อท้ายที่สุดการเดินทางได้พาพวกเขามาสมรภูมิอันยิ่งใหญ่ ซีซาร์และผู้พันต้องเผชิญหน้ากัน ในการต่อสู้ที่จะกำหนดชะตากรรมสายพันธุ์ของพวกเขาและอนาคตของโลก

แฟนหนัง Planet of the Apes จะได้สัมผัสถึงพลังของสเปเชียลเอฟเฟกต์สุดอลังการ บวกกับทบบาทการแสดงของคนที่เข้าถึงบทบาททำให้ภาพยนตร์สงครามระหว่างเผ่าพันธุ์ของมนุษย์และเหล่าวานร War for the Planet of the Apes สมจริงอย่างที่สุด สิ้นสุดการรอคอย 13 กรกฎาคม นี้ในโรงภาพยนต์

ผู้กำกับ : แมตต์ รีฟส์ นักแสดง : วู้ดดี้ ฮาร์เรลสัน, จูดี้ เกรีย, แอนดี้ เซอร์กิส ค่ายภาพยนตร์ : 20th Century Fox Studios