วอร์เนอร์ยกเลิกการสร้างภาพยนตร์สองเรื่องจากดีซี

วอร์เนอร์ยกเลิกการสร้างภาพยนตร์สองเรื่องจากดีซี

การประกาศล่าสุดของ Warner เกี่ยวกับการพัฒนาภาพยนตร์ DC เป็นสองเรื่องคือ New Gods ภาพยนตร์สายพันธุ์ชาติพันธุ์ที่มี Darkside กํากับโดย Eve Davernay และ The Trench สยองขวัญสัตว์ประหลาดใต้น้ําที่กําลังได้รับการพัฒนา เจมส์ กัน ผู้กำกับภาคการแยกตัวของอควาแมน

เราให้ความสําคัญกับผู้ทํางานร่วมกันของเรา ขอขอบคุณ Eve Daveray, Tom King, James Wan และ Peter Safran สําหรับเวลาและความร่วมมือของพวกเขาตลอดกระบวนการนี้ และเราหวังว่าจะได้ทํางานร่วมกับพวกเขาในเรื่องราวอื่น ๆ ในอนาคต DC ต่อไปนี้ ”Warner Bros. ได้ประกาศ

อย่างไรก็ตามโครงการเหล่านี้ได้รับการเก็บรักษาไว้อย่างดี เพื่อรอให้จักรวาล DC ก้าวหน้าไปสู่จุดที่เหมาะสมมากขึ้นสําหรับภาพยนตร์ New Gods and The Trench ผู้บริหารเป็นคนที่ดีที่สุดที่จะบอกคุณว่าเมื่อใดที่จะหยุดการพัฒนา มันดีกว่าที่จะมีจุดจบที่ชัดเจนกว่าไม่มีจุดสิ้นสุดเลย

ตามแหล่งที่มาวอร์เนอร์เชื่อว่าภาค Aquaman นั้นเพียงพอสําหรับเรื่องราวการผจญภัยในมหาสมุทร อย่างไรก็ตาม The Trench สามารถขุดกลับขึ้นมาเพื่อสร้าง The Trench ใหม่ซึ่งสามารถฉายในการสตรีมได้ และเป็นเรื่องราวแบบสแตนด์อโลนที่เชื่อมโยงกับ Aquaman และภาพยนตร์ DC อื่น ๆ