Warner Media ผุดไอเดียการจัดฉายภาพยนตร์รูปแบบใหม่

Warner Media ผุดไอเดียการจัดฉายภาพยนตร์รูปแบบใหม่

ผู้บริหารของวอร์เนอร์มีเดียได้ออกมาแถลงการณ์เกี่ยวกับไอเดียรูปแบบการจัดฉายภาพยนตร์ของบริษัทพวกเขา ห่างจากที่วิกฤตการณ์โควิก 19 บาทหนักทำให้วงภาพยนตร์ใหม่ต้องปิดตัวลงชั่วคราว

ด้วยเขากำลังฮิตรูปแบบการจัดฉายภาพยนตร์ของพวกเขาใหม่โดยกำลังเร่งพยายามปรับตัวให้สอดคล้องกับสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็วจากพฤติกรรมของผู้บริโภคหลังจากการระบาดใหญ่ของโลก โดยเขากำลังมุ่งไปยังเป้าหมายที่จะค้นหาและใช้ทรัพยากรที่มีอยู่ให้เกิดประโยชน์จากความผิดปกติแบบใหม่จากทุกหน่วยปฏิบัติการของพวกเขา

โดยหากมองจากมุมนี้เขายังบอกอีกว่าเราไม่ควรคาดหวังว่าสถานการณ์จะกลับมาฟื้นตัวได้เหมือนกับการดีดนิ้วสั่งและทุกอย่างกลับมาในพริบตาแต่เราต้องคิดไปยังปัจจัยอนาคตข้างหน้าซึ่งจะสะท้อนผ่านความมั่นใจของผู้บริโภคว่าจะออกมาในรูปแบบไหนไม่ใช่แค่การออกมาดูภาพยนตร์หรือซื้อตั๋วเท่านั้น แต่มันรวมไปถึงการออกมายังพื้นที่สาธารณะทั่วไปด้วย

มีการคาดการณ์ว่าหัวหน้า วอร์เนอร์มีเดีย อาจใช้ช่องทาง วอร์เนอร์มีเดีย บริษัทอีเมลใหญ่ของพวกเขาที่จะเปิดตัวในเดือนพฤษภาคมนี้ให้กลายเป็นพื้นที่สำหรับปล่อยหนังของตัวเองที่ต่างจากออกฉายทางภาพยนตร์ได้ไม่นาน ในรูปแบบเดียวกับที่ ดิสนีย์ ที่ฉายเรื่อง forrest ภาค 2 ผ่านทางช่อง Disney Plus ไม่รู้กว่ากำหนดงานจะออกจากโรงภาพยนตร์ได้ไม่นาน