สาเหตุที่ทีมงานฝ่ายผลิตของฮอลลีวูด ถึงยังใส่หน้ากากขณะทำงาน

สาเหตุที่ทีมงานฝ่ายผลิตของฮอลลีวูด ถึงยังใส่หน้ากากขณะทำงาน

ในขณะที่ศูนย์ควบคุมและป้องกันโรค (สหรัฐอเมริกาฯ) ประกาศเมื่อวันพฤหัสบดีว่าผู้ที่ได้รับการฉีดวัคซีนป้องกัน COVID-19 อย่างครบถ้วนสามารถกลับมาทำกิจกรรมก่อนการระบาดทั่วไปได้โดยไม่ต้องสวมหน้ากากอนามัยหรือทำตัวห่างเหินทางสังคม แต่มีข้อยกเว้นที่สำคัญสำหรับคำแนะนำของหน่วยงาน

แนวปฏิบัติระดับชาติระบุว่าผู้คนสามารถไปโดยไม่มีหน้ากากได้“ ยกเว้นในกรณีที่กฎหมายของรัฐบาลกลางรัฐท้องถิ่นชนเผ่าหรือเขตแดนกำหนดไว้รวมถึงคำแนะนำด้านธุรกิจและสถานที่ทำงานในท้องถิ่น”

คำแนะนำในสถานที่ทำงานสำหรับการถ่ายทำภาพยนตร์และรายการโทรทัศน์หมายความว่าการสวมหน้ากากในฉากต่างๆจะยังคงดำเนินต่อไปในอีกไม่กี่สัปดาห์และหลายเดือนข้างหน้าทั้งในลอสแองเจลิสเคาน์ตี้และสถานที่ถ่ายทำอื่น ๆ หลังจากการระบาดใหญ่เมื่อปีที่แล้วอุตสาหกรรมการผลิตได้ดำเนินการอย่างไม่ลดละเพื่อกำหนดแนวทางที่จะช่วยให้นักแสดงและทีมงานปลอดภัยและทำให้กล้องหมุนได้ หลักเกณฑ์ของ L.A. County ได้แก่ การทดสอบ Covid บ่อยครั้งการห่างเหินทางสังคมและการสวมหน้ากากอย่างกว้างขวาง “ นอกกล้องทุกคนต้องสวมหน้ากากอนามัยตลอดวันทำงาน” หลักเกณฑ์ระบุ

มีการระบุเมื่อวันศุกร์ว่า Cal / OSHA จับมือของกรมอนามัยของเคาน์ตีและคาดว่าจะมีรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อคณะกรรมการมาตรฐานได้พบกันในวันที่ 20 พฤษภาคม ธุรกิจทั้งหมดต้องรักษาระยะห่างและความเป็นส่วนตัวที่จำเป็นต่อไปในทุกสถานที่

ไม่จำเป็นต้องใช้เฟซชิลด์ในการผลิตอีกต่อไป พนักงานที่ต้องสวมหน้ากากหรือแว่นตาอาจขออนุญาตไม่ทำเช่นนั้นและได้รับการยกเว้นหากได้รับการฉีดวัคซีนครบถ้วน”“ ผู้คนยังต้องสวมหน้ากากอนามัย กฎระเบียบที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมบันเทิงจะต้องนำมาใช้ร่วมกับการเจรจาด้านแรงงาน

IATSEG บอกเราว่าแนวทางการมาสก์ CDC ยังไม่ได้รับการสรุป ผู้อำนวยการบริหารของ SMPI มองโลกในแง่ดีเกี่ยวกับข่าวนี้และกล่าวว่า“ ดูเหมือนว่าสหรัฐฯกำลังอยู่ระหว่างการฟื้นตัว” นอกจากนี้เราจำเป็นต้องรักษาสุขภาพและความปลอดภัยให้เป็นปกติโดยการส่งเสริมการฉีดวัคซีน

การเจรจาของสหภาพได้ดำเนินไปอย่างยาวนานในการช่วยสตูดิโอและ บริษัท ผู้ผลิตในการลดความเสี่ยงเช่นกันดังนั้นเราจะต้องรอดูว่าจะเกิดอะไรขึ้น JJ Levine รองประธานกิลด์ผู้จัดการสถานที่กล่าวเขาให้ความเห็นว่า“ ฉันโชคดี เพราะมันค่อนข้างง่ายที่จะอยู่ห่าง ๆ ในงานของฉัน แต่ด้วยการประสานงานกับแผนกอื่น ๆ มันจะเป็นธุรกิจตามปกติในธุรกิจนี้ไปสักพัก” เปเรซยืนยันว่านิสัยการสวมเครื่องแต่งกายของเขาจะไม่เปลี่ยน IATSE ช่วยเราในการเขียนโปรโตคอล OSHA และตอนนี้เราได้รับอนุญาตให้กลับไปทำงานได้แล้ว การมาสก์เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นทุกวันข้อเสียของการมาสก์หน้าทั้งหมดคือไม่มีใครเป็นไข้หวัดหรือมีอาการหายใจไม่ออก ฉันตั้งใจจะสวมหน้ากากต่อไปเมื่อเราอยู่ในกลุ่ม