เหตุผลที่ Deadshot ของวิลล์ สมิธไม่กลับมาใน The Suicide Squad

เหตุผลที่ Deadshot ของวิลล์ สมิธไม่กลับมาใน The Suicide Squad

Deadshot ของ Will Smith อาจปรากฏใน The Suicide Squad ในจักรวาลคู่ขนานซึ่งไม่ไกลจากเรามากนัก มันไม่ได้ผล ปีเตอร์ ซาฟราน โปรดิวเซอร์ของภาพยนตร์เรื่องนี้ กล่าวว่า มีการพูดคุยถึงการนำนักแสดงกลับมารับบท Guardians of the Galaxy: Vol.2 ของผู้กำกับ James Gunn 2 ภาคต่อ

The Suicide Squad จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์และทาง HBO Max ในปลายเดือนนี้ มันไม่ใช่การรีบูตเต็มรูปแบบ เนื่องจากตัวละครหลายตัวจาก Suicide Squad ของปี 2016 กลับมา และไม่ใช่ภาคต่ออย่างที่ Warner Bros. ได้กล่าวไว้อย่างชัดเจน แต่เป็นสัตว์ร้ายที่ไม่ซ้ำแบบใคร ในทางกลับกัน วิล สมิธเป็นดาราดัง และมีบางครั้งที่เขาจะกลับมาเป็น Deadshot เพื่อนำทีม Task Force X อีกครั้ง ในการสัมภาษณ์ที่ตีพิมพ์เมื่อเร็วๆ นี้ Peter Safran ได้กล่าวถึงเรื่องนี้

“เราคุยกันเรื่องนี้แล้ว แต่ฉันคิดว่าปัจจัยของ Will [Smith] เป็นปัญหาเรื่องการจัดตารางเวลามากกว่าอย่างอื่น เรารู้ว่าเราต้องเริ่มถ่ายทำในเดือนกันยายนเพราะบอกตรงๆ ว่าเรารู้ว่าเจมส์กำลังจะกลับไปทำหน้าที่ Guardians of the กาแล็กซี่เร็วกว่าใคร ๆ มาก ดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญที่เราจะเริ่มถ่ายทำเมื่อเราเริ่มถ่ายทำแม้ว่า Will จะไม่พร้อมใช้งานเพราะมันทำให้ทุกอย่างง่ายขึ้น แล้วคุณมีแผนอย่างไร เขาไม่ว่าง ดังนั้นจึงเป็นเรื่องดีที่จะช่วยแยกมันออกจากภาพยนตร์เรื่องแรกในแบบที่ใหญ่กว่าในความคิดของฉัน”

เจมส์ กันน์ จะกลับมาสู่ Marvel Cinematic Universe อีกครั้งในฐานะผู้กำกับ Guardians of the Galaxy Vol. 3. หลังจากทวีตเก่าที่มีการโต้เถียงปรากฏขึ้นอีกครั้ง Marvel และ Disney ไล่เขาออก เพียงเพื่อจะกลับการตัดสินใจในภายหลัง อย่างไรก็ตาม นี่เป็นการปูทางให้เขาสามารถยิงที่ DCEU ในตอนนี้เขากำลังถ่ายทำ Peacemaker ให้กับ HBO Max การแสดงจะเป็นภาคแยกของภาพยนตร์ที่เกิดขึ้นในจักรวาลเดียวกันและมีศูนย์กลางอยู่ที่ตัวละครของ John Cena ที่มีชื่อเดียวกัน วันที่ 6 สิงหาคม The Suicide Squad จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์และทาง HBO Max