สาเหตุผู้กำกับ Wonder Woman จึงตัดฉาก Backstory ในฝันของ Themyscira

สาเหตุผู้กำกับ Wonder Woman จึงตัดฉาก Backstory ในฝันของ Themyscira

เว็บไซต์ movieweb รายงานเรื่องราวดั้งเดิมของ Wonder Woman ใน Amazons เป็นเหตุการณ์ที่น่ากลัวอธิบาย Connie Nielsen แม้ว่าภาพยนตร์หนังสือการ์ตูนจะเป็นความโกรธทุกวันนี้สิ่งที่เรามักจะเห็นบนหน้าจอขนาดใหญ่เป็นการ์ตูนที่ได้รับการฆ่าเชื้อโรค หนึ่งในตัวอย่างที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของปรากฏการณ์นี้คือ Princess Diana, Aka Wonder Woman และ Themyscira เกาะ Amazon เธอเรียกบ้าน

ในการ์ตูน Theyyscira เป็นประเทศเกาะที่ก่อตั้งขึ้นโดย Queen Hippolyta แม่ของ Diana หลังจากถูกบังคับให้หนีบ้านต้นฉบับของเธอในกรีซ เหตุผลในการบินของเธอคือการโจมตีของ Hercules และกองทัพของเขาในบ้านของ Hippolyta ในระหว่างที่เธอและหญิงสาวของเธอถูกข่มขืนอย่างไร้ความปราณี ในการให้สัมภาษณ์กับ Collider, Connie Nielsen ผู้เล่น Hippolyta ใน Dceu เปิดเผยว่าแผนดั้งเดิมคือการรวมเหตุการณ์การข่มขืนจำนวนมากเข้าสู่ Amazon Backstory of Wonder Woman ในปี 2560 จนกว่าผู้กำกับ Patty Jenkins ก้าวเข้ามา

ในการ์ตูนการทรมานที่ผ่านมาของ Hippolyta ที่มือของ Hercules และคนของเขานำไปสู่ความไม่ไว้วางใจอย่างลึกซึ้งของผู้ชายทุกคนซึ่งเป็นสาเหตุที่เธอสร้างพวกเขาเป็นสวรรค์สำหรับผู้หญิงที่อยู่ห่างจากมนุษยชาติที่พวกเขาสามารถเรียนรู้ที่จะต่อสู้และปกป้องตัวเอง ความไม่ไว้วางใจของผู้ชายนี้เป็นเหตุผลหลักว่าทำไมเธอถึงตายกับการส่งลูกสาวของเธอไปทั่วโลกในฐานะ Wonder Woman

ลักษณะเฉพาะของแรงจูงใจของ Hippolyta นี้ถูกลบออกในภาพยนตร์และแทนที่จะแสดงให้เห็นว่าอเมซอนถูกนำเสนอเป็นเชื้อชาติของสิ่งมีชีวิตที่มีมนต์ขลังที่สร้างขึ้นโดยซุสโดยเฉพาะเพื่อแยกจากส่วนที่เหลือของมนุษยชาติ ตามที่ Nielsen, Jenkins ‘ความปรารถนาหลักของเจนกินส์ในการเปลี่ยน Amazon Backstory คือการแสดงให้พวกเขาเห็นว่าพวกเขาเป็นนักรบที่กล้าหาญและดุร้ายในแง่ของตัวเองเมื่อเทียบกับการบาดเจ็บที่ผ่านมา

ในไม่ช้าเราจะได้ดูที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้นในประวัติศาสตร์ของ Amazons ด้วยภาพยนตร์ Sinoff Woman ที่ Jenkins กำลังพัฒนาซึ่งจะเห็น Nielsen กลับมาเป็น Hippolyte โครงการไม่มีวันวางจำหน่าย ข่าวนี้มาจาก Collider