กลับมาอีกครั้งของหนังแฟรนไชน์ Bad Boys 3 วิล สมิธ ตกลงรับเล่นแล้ว

กลับมาอีกครั้งของหนังแฟรนไชน์ Bad Boys 3 วิล สมิธ ตกลงรับเล่นแล้ว

ถือเป็นการกลับมาที่ทำเอาแฟนๆฮือฮากันเป็นอย่างมาก สำหรับหนังคู่หูนรกที่สร้างความมันส์ระห่ำกันมาแล้วถึง 2 ภาคด้วยกัน นั่นคือ Bad Boys ที่นำแสดงโดย วิล สมิธ และมาร์ติน ลอว์เรนซ์ โดยหลังจากที่ทั้งคู่ได้วางมือกันไปนานกว่า10 ปี ล่าสุดก็ได้มีการเปิดโปรเจกต์สร้างหนังแฟรนไชน์นี้กันอีกครั้ง ซึ่งในช่วงแรกก็ยังอยู่ในช่วงตกลงราคาของนักแสดง วิล สมิธอยู่

will-smith

และในที่สุดก็ได้มีการประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า วิล สมิธ ยอมตกลงที่จะกลับมารับบทคู่หูคู่ระห่ำเหมือนเดิมแล้ว ซึ่งในตอนแรกได้มีกระแสว่า เขาจะไม่รับเล่นหนังเรื่องนี้ โดยจะมีการเปิดกล้องถ่ายทำเร็วๆนี้ ซึ่งได้ผู้กำกับฝีมือดีอย่าง โจ คาร์นาแฮน จากเรื่อง The A-Team จะมีรับหน้าที่ช่วงต่อจากเจ้าพ่อหนังบู้ ไมเคิล เบย์ แทน และจะมีการอัพเดตกันต่อไปเรื่อยๆ

Bad Boys 3

โดยหนังเรื่อง Bad Boys 3  ได้มีการวางกำหนดวันเข้าฉายแล้ว แต่ก็ต้องเลื่อนวันเข้าฉายออกไป จาก 2 มิถุนายน 2017 ออกไปเป็นวันที่ 12 มกราคม 2018 ตามกำหนดในสหรัฐฯ และเท่านั้นยังไม่พอ ทางค่ายหนังยักษ์ใหญ่อย่าง Sony Pictures ยังประกาศไฟเขียวเตรียมพร้อมสร้างภาค 4 ต่อไปด้วยเลย เนื่องจากมีความมั่นใจและเป็นไปได้สูงที่จะเรียกกระแสแฟนๆหนังเรื่องนี้กลับมาอีกครั้ง ซึ่งคาดว่าจะกวาดรายได้ไปจนเป็นที่น่าพอใจ โดยวางกำหนดเข้าฉายแล้วในวันที่ 3 กรกฎาคม ปี 2019 ยังไงใครที่เป็นแฟนหนังเรื่องนี้ ก็ต้องอดใจรอกันจนถึง 3 ปีหน้า รับรองว่า ได้ดูกันอย่างจุใจปีต่อปีกันเลยทีเดียว