เจ้าชายวิลเลี่ยมกับเจ้าชายแฮร์รี่ ร่วมสวมบทตัวประกอบใน Star Wars 8

เจ้าชายวิลเลี่ยมกับเจ้าชายแฮร์รี่ ร่วมสวมบทตัวประกอบใน Star Wars 8

เรียกว่าเป็นดารานักแสดงที่มีฝีปากขึ้นชื่อในเรื่องการเซอร์ไพรเหลือเกิน สำหรับ จอห์น โบเยก้า นักแสดงผิวสีจากเรื่อง Star Wars ที่ก่อนหน้านี้ก็ได้แย้มเรื่องราวเซอร์ไพรถึงความเป็นไปในเรื่อง pacific rim 2 ว่าจะเป็นอย่างไรบ้าง รวมถึงเรื่องต่างๆที่พี่แกไปรับเล่นก็ค่อยๆบอกผ่านสื่อในการสัมภาษย์ทั้งสิ้น จนตอนนี้เรียกได้ว่าเขาได้กลายเป็นตัวละครหลักฝีปากกล้า ที่กล้าพูดเนื้อหาในเรื่องก่อนจะฉายจริงได้อย่างไม่เกรงกลัว

แต่ถึงอย่างไรก็ตาม ใช่ว่า พระเอก โบเยก้าของเราจะปากพล่อยทุกเรื่องเสมอไป เพราะถึงแม้ว่าเขาจะพูดแย้มออกมานิดหน่อยบ้าง แต่ก็มีขีดจำกัดพอให้แฟนๆได้ชวนติดตาม ซึ่งในตอนนี้เขาก็ได้พูดออกมาแล้วเช่นกันถึงเรื่องราวของ Star Wars : The Last Jedi ที่กำลังจะเดินหน้าถ่ายทำในอีกไม่ช้านี้ และเขาก็จะกลับมารับบาทของ FIN เหมือนเช่นเคย ที่สำคัญเขาได้เผยเป็นนัยน์ๆแล้วว่าสำหรับในภาคนี้ จะมีตัวละครลับพิเศษ ที่ได้รับแขกรับเชิญมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในฉากด้วย โดย สองคนดังกล่าว ก็มีการเล่าลือกันว่าเป็น เจ้าชายวิลเลี่ยมกับเจ้าชายแฮร์รี่ นั่นเอง

โดยก่อนหน้านี้ ตั้งแต่ช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา มีข่าวลือบอกว่า เจ้าชายวิลเลี่ยมและเจ้าชายแฮร์รี่ ได้ทรงเข้าในสถานที่ถ่ายทำหนังเรื่องนี้ ซึ่ง จอร์น โบเยก้า ก็ได้เห็นพระองค์ทั้งสองจริงๆ แต่ก็ไม่สามารถพูดรายละเอียดอะไรได้ว่าท่านมาทำอะไร หรือท่านจะร่วมเล่นเป็นตัวละครตัวไหนในฉาก โดยคาดว่าน่าจะเป็นตัวละครที่ไม่มีบทพูดอะไรมาก ซึ่งเหตุการณ์นี้ก็เคยเกิดขึ้นมาแล้วใน Star Wars Force Awakens กับแดเนียล เคร็ก ที่แอบมารับบทสตรอมทูปเปอร์ รหัส 007 ในฉากหนึ่งของหนังซึ่งทำเอาคนดูเซอร์ไพรและอึ้งกันไปทั่วโลกเลยทีเดียว และยังมีเรื่องที่ตกใจอีกมากมาย ซึ่งในภาคนี้ พระองค์ทั้งสองท่านจะทรงทำอะไรให้คนดูตื่นตาตื่นใจบ้าง ก็รอชมกันได้ครับ กับ Star Wars : The Last Jedi