วิล เทอร์เนอร์ กลับมาสู่การผจญภัยครั้งใหม่อีกครั้งใน Pirates of the Caribbean

วิล เทอร์เนอร์ กลับมาสู่การผจญภัยครั้งใหม่อีกครั้งใน Pirates of the Caribbean

5ปี แล้ว กับช่วงเวลาการออกเดินทางผจญภัยในโลกของโจรสลัด ที่นำทีมโดยกัปตันแจ็ค สแปโรว์ สุดเกรียน ซึ่งในช่วงแรกได้ออกมาสร้างสีสันกันในไตรภาค 3 ภาค ซึ่งกระแสตอบรับก็เป็นไปอย่างดีมากๆ จนในที่สุดก็ได้ออกมาสร้างภาค 4 ตามมาติด  แน่นอนว่า ไตรภาคที่3 ความจริงมันควรจะจบแบบลงตัวที่ควรจะเป็น โดยวิล เทอร์เนอร์ หนุ่มนักผจญภัยที่รักกับ อริสเบ็ธ สวอร์น ต้องถูกจับกุมชะตาด้วยการต่อชีวิตแห่งพันธสัญญาแห่งท้องทะเล โดยการถูกจับปักหัวใจ เดวี่ โจน กัปตันเรือ ฟรายอิ้ง ดัชแมนด์ จนต้องกลายเป็นผู้นำคนใหม่ แถมยังต้องใช้เวลาอยู่ใต้ทะเลยาวนานกว่า 10 ปี

william turner Pirates of the Caribbean

ในช่วงเวลา10 ปี การจะออกมาสู่โลกความเป็นจริงบนท้องทะเล อาจจะไม่เท่ากัน นั่นจึงทำให้ทางผู้กำกับ โยคิม รอนนิง และ เอสเพน แซนด์เบิร์ก  ต้องเปลี่ยนนางเอกคนใหม่ และคนที่จะมารับหน้าที่หญิงแกร่งผู้กล้าหาญ ก็คือ คาย่า สกอร์เดลาร์ริโอ  รับบทเป็นหญิงนักดาราศาสตร์ ชื่อ คาริน่า สมิธ ออกเดินทางเพื่อต่อสู้เรียกคืนสิทธิเท่าเทียมของผู้หญิง ซึ่งนางได้มีเบาะแสของ อาวุธจ้าวแห้งท้องทะเล ตรีศูร ของโพเซดอนอยู่ด้วย

Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales

งานนี้เรื่องราวต้องเข้าไปเกี่ยวกับท้องทะเลแน่นอน ซึ่งแน่ๆเลยก็คือ วิล เทอร์เนอร์ จะกลับมารับบทบาทการผจญภัยอีกครั้ง และ คู่อริคู่แค้นตลอดกาลของกัปตันแจ๊ค กัปตันบาร์บอสซ่ารวมถึง คุณกิบส์ ก็มาด้วย ทั้งนี้ทั้งนั้น Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales กำลังอยู่ในช่วงการถ่ายทำ ซึ่งครั้งนี้ จอร์นนี่ เดป อาจจะได้กู้ศักดิ์ศรี ดารานักแสดงทำเงินยอดเยี่ยมกลับมาก็ได้ หลังจากที่โดนกระแสจัดให้เป็นนักแสดงไม่คุ้มค่าตัวมานานนับปี  อย่างไรก็ตาม Pirates of the Caribbean 5: Dead Men Tell No Tales จะมีกำหนดการเข้าในวันที่ 26 พฤษภาคม 2017 ซึ่งแฟนๆก็ต้องรอชมกันว่าเรื่องราวจะเป็นอย่างไร แต่ที่แน่ๆเลยคือ มันส์ สะใจกว่าไตรภาคก่อนๆอย่างแน่นอน