พบกับ Wish Upon พร ขอ ตาย หนังสยองขวัญม้ามืด ในเดือนกรกฎาคมนี้

พบกับ Wish Upon พร ขอ ตาย หนังสยองขวัญม้ามืด ในเดือนกรกฎาคมนี้

เรียกได้ว่าเป็นหนังม้ามืดที่กำลังเป็นกระแสในต่างประเทศ ถึงแม้ว่าจะไม่ได้เป็นที่ฮือฮาสำหรับในบ้านเรามากมายนัก แต่อย่างน้อยๆแล้ว หนังเรื่องนี้ก็มีเรื่องราวที่น่าสนใจมากๆเลยทีเดียว นั่นก็คือ Wish Upon พร ขอ ตาย หนังสยองขวัญ อิงจิตวิทยาเล็กน้อยที่จะมาแลกพร้อมกับพรต่างๆ 7 ข้อ โดยที่พรเหล่านั้นจำเป็นจะต้องแลกด้วยเลือดและชีวิตที่เหมาะสมกับสิ่งที่ขอ

เรื่องราวความเป็นมาของหนังจะเริ่มเรื่องมาจาก แคลร์ แชนนอน เด็กสาวธรรมดาที่เกิดไปพบกล่องเครื่องเล่นเพลงปริศนา ซึ่งเธอได้นำมันกลับมาที่บ้าน เธอได้พบสิ่งที่ลี้ลับว่า เครื่องเล่นเพลงนี้ มีคุณสมบัติในการเนรมิตพรให้เธอได้ 7 ประการ โดยที่เธอไม่รู้เลยว่า สิ่งที่เธอขอได้ มันจะต้องแลกมาด้วยความสยดสยองและความน่ากลัว

ตัวอย่าง Wish Upon

ในตอนแรกเธอยังไม่รู้ว่า สิ่งที่เธอขอต้องมีการแลกเปลี่ยนด้วย จนเธอได้พบเหตุการณ์นองเลือดขึ้นเรื่อยๆ ทำให้เธอรู้ว่ากล่องนี้ไม่ใช่สิ่งดีที่ควรจะมาเล่นด้วย แต่ทว่าเมื่อเธอขอพรแล้ว เธอจะไม่มีวันหลุดพ้นจากบ่วงนี้ไปได้ ทำให้เธอต้องเข้าไปพัวพันกับเหตุการณ์ร้ายๆอยู่เสมอ พบกับเรื่องราวสุดสยองขวัญและสั่นประสาท ที่รับหน้าที่กำกับโดยผู้กำกับมากฝีมืออย่าง จอห์น อาร์. ลีโอเน็ตตี้ (John R. Leonetti) ผู้กำกับที่เคยผ่านผลงาน หนังภาคแยกอย่าง The Conjuring มาแล้ว นั่นก็คือ Annabelle นั่นเอง

Wish Upon

ทั้งนี้ หนังยังได้มีการทาบทามนักแสดงสุดดังจากเกาหลี กี ฮง ลี ที่เคยโด่งดังจากหนัง The Maze Runner มาแล้ว มารับบทช่วยเหลือ แคลร์ ให้รอดพ้นจากความตายไปได้ พบกับหนังสุดจินตนาการเหนือคำบรรยายในสายดาร์กสยองขวัญ ซึ่งเป็นหนังม้ามืดที่จะมาทำให้คุณตื่นตาตื่นใจในทุกนาทีที่รับชมเลยทีเดียว กับ Wish Upon พร ขอ ตาย หนังจะเข้าฉายในวันที่ 13 กรกฎาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ ซึ่งนับว่าเป็นการแข่งขันกันระหว่างหนังสยองขวัญและหนังฮีโร่ในดวงใจอย่าง Spider Man Homecoming กันเลยทีเดียว ซึ่งคาดการณ์ว่า หนังจะกวาดรายได้ไปมากกว่า 50 ล้านเหรียญ หากมีกระแสเข้ามาอย่างต่อเนื่อง แต่ก็มีแนวโน้มอย่างมากที่ Spider Man จะชิงเร็ตติ้งไปมากกว่าครึ่งแน่นอน