สมการรอคอย เมื่อ M Pictures เผยโปสเตอร์หนังเรื่องล่าสุดมาเอาใจแฟนๆใน Wonderstruck

สมการรอคอย เมื่อ M Pictures เผยโปสเตอร์หนังเรื่องล่าสุดมาเอาใจแฟนๆใน Wonderstruck

ค่ายหนังดังอย่าง M Pictures ได้เผยโปสเตอร์หนังเรื่องล่าสุดมาเอาใจแฟนๆที่ชื่นชอบภาพยนตร์แนวแฟนตาซีกันในภาพยนตร์เรื่องล่าสุด Wonderstruck กับการเดินทางสุดอัศจรรย์ที่มาพร้อมกับชื่อภาษาไทยว่า “อัศจรรย์วันข้ามเวลา” ผลงานดราม่าสุดเล้นลับที่ดัดแปลงมาจากวรรณกรรมขายดีระดับเบสท์เซลเลอร์ของนิวยอร์ค ไทม์ มาเป็นภาพยนตร์สุดอบอุ่นที่พร้อมจะพาผู้ชมซาบซึ้งตรึงใจไปกับการผจญภัยสุดอัศจรรย์เพื่อตามหาสิ่งที่หายไปในชีวิต

Wonderstruck Poster

Wonderstruck จากผู้กำกับชื่อดังอย่าง ทอดด์ เฮย์น ที่เคยสร้างสรรค์ผลงานสุดประทับใจไว้มากมาย อาทิ Carol (2016), Far From Heaven (2003) เป็นต้น นอกจากนี้ ทอดด์ ยังได้นักแสดงรุ่นจิ๋วที่มากด้วยความสามารถอย่าง โอ๊ค เฟลกลีย์ จาก Pete’s Dragon และ มิลลิเซนต์ ซิมมอนด์ ว่าที่เด็กอัศจรรย์ดาวรุ่งดวงใหม่ของวงการภาพยนตร์ มาร่วมประชันบทบาทกันในภาพยนตร์เรื่องนี้อีกด้วย นอกจากนี้ยังได้นักแสดงที่มากฝีมือมาร่วมงานอีกมากมาย อาทิ มิลลิเซนต์ ซิมมอนด์ส, โครี่ ไมเคิล สมิธ, เจมส์ เออร์บาเนียค รวมถึง จูลีแอนน์ มัวร์ นักแสดงระดับแนวหน้าที่เคยได้รับรางวัล เอมมี่ อวอร์ดในปี 1988 มีผลงานการันตีความสามารถอย่างต่อเนื่อง อาทิ The Hunger Games, Still Alice (2015), Seventh Son (2014), Non-Stop (2014) เป็นต้น

 

เพียงเท่านี้ยังไม่พอ สำหรับแฟน ๆ ของ เดวิด โบวี่ ศิลปินในตำนานที่ได้ล่วงลับไปแล้วแต่บทเพลงสุดคลาสสิคอย่าง Space Oddity ยังคงอยู่ในใจแฟนๆมาตลอด และล่าสุดเพลงนี้ได้กลับมาอีกครั้งในตัวอย่างภาพยนตร์ดราม่าเรื่องล่าสุดของ ทอดด์ เฮย์น “Wonderstruck” อัศจรรย์วันข้ามเวลา ที่พร้อมจะพาแฟนๆไปสัมผัสกับกับฉากดราม่าที่แสนจะอบอุ่น พร้อมทั้งร่วมเดินทางข้ามเวลาสุดอัศจรรย์เพื่อตามหาบางสิ่งที่หายไปของสองนักผจญภัยรุ่นเยาว์ ที่พร้อมฉายในประเทศไทยแล้ว 25 มกราคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์