World War Z 2 เตรียมกลับมาอีกครั้ง เปิดกล้องต้นปีหน้า

World War Z 2 เตรียมกลับมาอีกครั้ง เปิดกล้องต้นปีหน้า

การกลับมาของหนัง World War Z หลังจากที่ประสบความสำเร็จไปแล้วในภาคแรก ทาง Paramount Pictures ก็ต้องแช่แข็งหนังซอมบี้นี้ไปอย่างปริยาย เนื่องจากขาดตำแหน่งผู้กำกับที่จะได้มากำกับหนังเรื่องนี้อย่างจริงจัง โดยก่อนหน้านั้น ทาง แบรด พิตต์ ก็ได้เสนอรายชื่อ ป๋า เดวิด ฟินเชอร์ มาเป็นหนึ่งในผู้กำกับหนังด้วย แต่ก็ยังไม่ได้การตอบรับจากเจ้าตัวแต่อย่างใด

จนล่าสุดที่ผ่านมาไม่นานนี้เองก็ได้มีข่าวประกาศออกมาจาก จิม เกียโนพูลอส ประธานที่เพิ่งได้มารับตำแหน่งคนใหม่ของค่าย Paramount Pictures โดยบอกกับทางผู้สื่อข่าวไว้ว่า ป๋าเดวิด ฟินเชอร์ จะได้มาร่วมขึ้นแท่นกำกับหนังเรื่องนี้อย่างแน่นอน แต่ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนการปรับแก้บทอย่างจริงจังเท่านั้น ซึ่งคาดการเอาไว้แล้วว่า หนังจะเปิดกล้องต้นเดือนมกราคมปีหน้า และจะยังได้ แบรด พิตต์ มาร่วมแสดงและเป็นส่วนหนึ่งในการทำหนังเรื่องนี้เช่นเคย โดยรับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ ร่วมกับเจเรมี คลีเนอร์ และเดด การ์ดเนอร์ ด้วย

World War Z

นั่นก็เท่ากับว่า เรากำลังจะได้เห็น World War Z 2 กลับมาสานต่อเชื้อโรคระบาดขึ้นกันอีกครั้ง ซึ่ง แบรด พิตต์ จะกลับมารับตำแหน่งเป็นเจ้าหน้าที่สหประชาชาติ เจอร์รี่ เลน อดีตเจ้าหน้าที่สืบสวนของสหประชาชาติ กันอีกครั้ง และช่วยกันแก้ไขปัญหาฝูงผีดิบระบาดไปทั่วโลก ก่อนที่จะมันจะลุกลามไปทั่วทุกส่วน และทำลายมนุษย์จนสูญพันธุ์ได้นั่นเอง

ติดตามชมการสานต่อตำนานหนังผีดิบซอมบี้ที่เคยถูกจัดได้ว่าเป็นหนังผีดิบสมัยใหม่ที่กินใจคนดูมากที่สุดเรื่องหนึ่งเลยทีเดียว โดย แบรด พิตต์ ได้เคยร่วมงานกับป๋าเดวิด มาแล้วหลายเรื่อง คาดว่าเรื่องนี้คงจะทำความคุ้นเคยและทำผลงานออกมาได้ดีแน่นอน ตามความสัมพันธ์ที่คุยกันลงตัวที่สุดของทั้งสองคน