ผู้กำกับ Wrath of Khan นำภาพยนตร์ Star Trek 4 สู่ Paramount

ผู้กำกับ Wrath of Khan นำภาพยนตร์ Star Trek 4 สู่ Paramount

Nicholas Meyer ผู้กำกับ Star Trek II และ VI เมื่อเร็ว ๆ นี้เขาเปิดเผยว่าเขาตั้งค่า Paramount ในภาพยนตร์ Star Trek ที่สามารถเปลี่ยนเป็นซีรีส์

Nicholas Meyer Pictied Paricount Pictures บน Star Trek Idea 4. Meyer เป็นผู้อำนวยการของ Star Trek II: The Wrath of Khan และ Star Trek VI: ประเทศที่ไม่เปิดเผยในฐานะนักเขียนร่วมของ Star Trek IV: The Voyage Home เมเยอร์มาบนเรือแฟรนไชส์ Star Trek เป็นคนที่เป็นแฟนตัวแรก แต่ได้สร้างชิ้นส่วนที่มีอิทธิพลมากที่สุดในซีรีส์ที่แฟน ๆ หลายคนต้องการเห็นเขากลับมา

เมเยอร์เพิ่งทำงานเกี่ยวกับการพัฒนาซีรีย์ Prequel To Star Trek II: ความโกรธแค้นของข่านที่มุ่งเน้นไปที่ Khan Noonien Sighn และเวลาที่เขาถูกขับไล่ใน Ceti Alpha V. ซีรีส์ไม่ได้เป็นจริงตามที่สำคัญที่สุดที่คุณเลือกที่จะมุ่งเน้นไปที่เรื่องราวในอนาคต Star Trek Timeline-Like Star Trek: Picard, Star Trek: Prodigy และ STAR Trek ล่าสุดของ STAR TREK: Discovery ย้ายตัวละครขึ้นในไทม์ไลน์ อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่า Meyer ยังได้ถ่ายภาพยนตร์ Star Trek ใหม่ไปยัง Paramount

แนวคิดของการบรรจุในรูในลำดับเหตุการณ์ Star Trek ระบุว่าสนามอาจมีเบ็น prequel ที่สามารถใส่ในชุดฟิล์มดั้งเดิมหรือไทม์ไลน์เคลวินก่อนที่พวกเขาจะแยก ไทม์ไลน์ Kelvin ถูกสร้างขึ้นเป็นจุดเริ่มต้นใหม่สำหรับผู้ชมที่ไม่ต้องการโครงการทวีปปีที่ผ่านมาก่อนหน้านี้และผู้ที่เป็นจุดสนใจของภาพยนตร์สามเรื่องล่าสุด STAR TREK ซีรี่ส์บน Paramount ทั้งหมดที่เกิดขึ้นในไทม์ไลน์ดั้งเดิมและนั่นคือการขยายสตาร์ Trek ล่าสุด Star Trek 4 Status และ Kelvin Timeline ดูเหมือนจะยังคงอยู่ในอากาศ