ดูแล้ว! วิจารณ์และรีวิว LOVE ROSIE ว่าเป็นอย่างไร

ดูแล้ว! วิจารณ์และรีวิว LOVE ROSIE ว่าเป็นอย่างไร

หนังหนังรักแห่งปี ที่จะมาสร้างอารมณ์อีกรูปแบบหนึ่งให้กับคุณ อย่าง LOVE ROSIE นับว่าเป็นหนังที่มีความเป็นไปได้ ในการสะท้อนความรักวัยรุ่นหลายๆคนเลยทีเดียว เมื่อความรักในที่นี้ กลับกลายเป็นความสัมพันธ์ในแบบเพื่อน ซึ่งเติบโตมาด้วยกันตั้งแต่เด็ก ทั้ง โรซี่ และ อเล็กซ์ จนเขาเริ่มที่จะไม่แน่ใจตัวเองว่า พวกเขารักกันในรูปแบบไหน

วิจารณ์และรีวิว LOVE ROSIE 2
วิจารณ์และรีวิว LOVE ROSIE 2

ความโกลาหลเริ่มจะบานปลายเข้าไปใหญ่ เมื่อทั้งคู่ต่างมีความรักและความสัมพันธ์ลึกซึ้งต่อกัน แต่ อเล็กซ์กลับไปมีความรักใหม่เข้า โดยไม่รู้ว่า โรซี่ ท้อง การแก้ปัญหาสลับกับการแก้ปมความรู้สึกจึงเกิดขึ้น พบกับหนังรักแห่งปีที่จะมาสร้างน้ำตาและรอยยิ้มให้กับคุณ และพาคุณซึ้ง ไปกับเรื่องราวของคนสองคน ที่จะมาไขหัวใจตัวเองให้กระจ่าง

วิจารณ์และรีวิว LOVE ROSIE
วิจารณ์และรีวิว LOVE ROSIE

ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนเลยว่า LOVE ROSIE เป็นหนังรักในมุมมองที่หลากหลายมาก มีทั้งฉากสวีท จิ้นกันบ่อย จนทำให้คุณใจเต้นได้เลย บวกกับแน่นอนว่า อาจจะมีฉากเซ็กให้คุณลุ้นไปบ้าง แต่ก็ไม่ได้มากมายอย่างที่คิด บางช่วงบางตอนมีการใส่มุกตลกปนเปเพื่อความสนุก ทำให้หนังเรื่องนี้ ควบคุมอารมณ์ของคุณได้ดี แต่ทว่าข้อเสียในที่นี้ จะอยู่ในเรื่องของการตัดฉากย้อนไปในอดีตบ่อยครั้ง จึงทำให้อาจจะทำให้เข้าใจเรื่องราวได้ยาก ตัวหนังมีความน่ารักและเข้าถึงความรู้สึกของคนสองคนที่เคยเป็น “เพื่อน” กันมาก่อนได้อย่างดี จึงเหมาะสำหรับขาคนแอบรักเพื่อน หรือคู่รัก ที่ต้องการอารมณ์แบบจิ้นกันสุดๆ ในสไตล์หนังรักฉบับใหม่ ที่ไม่ซ้ำซากจำเจครับผม
ความน่าสนใจ 7/10
ดูรายละเอียด LOVE ROSIE เพิ่มเติม คลิกเลย