แพนด้าเจ้ากังฟูกลับมาชวนคุณร่วมผจญภัยอีกครั้งใน Kung Fu Panda 3

แพนด้าเจ้ากังฟูกลับมาชวนคุณร่วมผจญภัยอีกครั้งใน Kung Fu Panda 3

หลังจากพาร่างอันตุ้ยนุ้ยฝึกวิชากังฟูจากอาจารย์สำเร็จและร่วมผจญภัยปราบเหล่าร้ายกับผองเพื่อนมาแล้วใน Kung Fu Panda 1 และ 2 การกลับมาของแพนด้า Po ในภาคล่าสุดนี้ก็ยังมีเรื่องราวการผจญภัยที่น่าตื่นเต้นและสนุกสนาน รวมถึงยังได้เหล่าผองเพื่อนกลับมาร่วมก๊วนกันครบถ้วน แถมยังเพิ่มตัวละครใหม่เข้ามาให้คนดูได้เซอร์ไพร์สกันอีกด้วย

Kung Fu Panda
Kung Fu Panda

โดยครั้งนี้ Po จะได้กลับไปพบกับครอบครัวแพนด้าของตัวเองหลังจากที่ได้รับการเลี้ยงดูจากพ่อบุญธรรมมาตั้งแต่เกิด เมื่อพ่อแท้ๆ ที่หายสาบสูญไปนานของ Po กลับมาปรากฏตัวอีกครั้ง พร้อมทั้งชักชวนให้ Po เดินทางไปพบกับพี่น้องแพนด้าที่หมู่บ้านแพนด้าซึ่งตั้งอยู่ไกลออกไป ในระหว่างที่ออกเดินทางกับพ่อนั้น Po ก็ได้พบกับแพนด้าสาวผู้มีท่วงท่าเย้ายวนใจและเปี่ยมไปด้วยความสามารถนามว่า Mei Mei และได้รู้ว่าตอนนี้มีกระทิงวายร้ายอารมณ์ร้อนนามว่า Kai ที่ได้ตระเวนต่อสู้กวาดล้างปรมาจารย์กังฟูไปทั่วแผ่นดินจีน เพื่อหวังจะได้เป็นหนึ่งในเจ้ากังฟู Po และผองเพื่อนจึงต้องฝึกฝนวิชากังฟูให้กับบรรดาพี่น้องแพนด้าในหมู่บ้านเพื่อเตรียมรับมือกับ Kai Po และผองเพื่อนจะทำสำเร็จหรือไม่ แล้วเรื่องหัวใจของ Po และ Mei Mei จะจบลงอย่างไร รอติดตามชมได้ใน Kung Fu Panda 3 ที่เตรียมเข้าฉายในสหรัฐอเมริกาปลายเดือนมกราคมนี้

โดยเป็นครั้งแรกที่มีการเข้าฉายพร้อมกับเสียงภาษาจีนพร้อมคำบรรยายเป็นภาษาอังกฤษในบางโรงหนังเพื่อเอาใจชาวอเมริกันเชื้อสายจีนในเทศกลาลตรุษจีนที่กำลังจะมาถึงนี้ รวมถึงได้ปล่อยเพลงประกอบหนังเพลง Kung Fu Fighting โดยวง The Vamps

The Vamps – Kung Fu Fighting


ออกมาช่วยสร้างกระแสชวนคนให้เข้าไปชมหนังเรื่องนี้กันมากขึ้น ส่วนในไทยมีกำหนดเข้าฉายวันที่ 10 มีนาคมนี้ ตรียมพบกับแพนด้า Poได้ทั้งในระบบธรรมดาและ 3มิ