ระทึกขวัญไปกับเพื่อนที่ไม่ได้รับเชิญใน Friend Request

ระทึกขวัญไปกับเพื่อนที่ไม่ได้รับเชิญใน Friend Request

เดี๋ยวนี้ไม่ว่าใครก็คงจะต้องรู้จักและใช้งานโซเชียลมีเดียกันทุกคนแล้ว โดยเฉพาะกับเฟสบุ๊คที่ได้รับความนิยมอย่างถล่มทลาย จนแทบจะเรียกได้ว่าใครไม่มีเฟสบุ๊คเป็นของตัวเองนั้น จะกลายเป็นคนตกกระแส ไม่อินเทรนด์ ทันสมัยเท่ากับคนที่มี ซึ่งคนส่วนใหญ่ที่ใช้เฟสบุ๊คนั้นก็เพื่อจะแบ่งปันทั้งเรื่องราว ภาพถ่าย วีดีโอ หรือเหตุการณ์สำคัญต่าง ๆ ในชีวิตให้เพื่อน ๆ ในเฟสบุ๊คของตัวเองได้รู้ รวมถึงติดตามข่าวสารความเป็นไปของคนอื่น ๆ ผ่านหน้าจอเช่นเดียวกัน

Friend Request

Laura สาวนักศึกษาสุดฮอตผู้ที่มีเพื่อนในเฟสบุ๊คมากกว่า 800 คนก็เป็นหนึ่งในคนที่ใช้เฟสบุ๊คและชอบแชร์เรื่องราวของตัวเองผ่านหน้าจอเช่นเดียวกัน ไม่ว่าเธอจะทำอะไร โพสต์เรื่องไร้สาระ ลงรูปน่ารักๆ ของตัวเอง ก็มักจะได้รับยอดไลค์และคอมเม้นท์ชื่นชมอยู่เสมอๆ แต่แล้ววันหนึ่ง

Laura ก็ได้รับคำขอเป็นเพื่อนจากเฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Marina โดยที่ Laura ไม่ได้รู้จักเด็กสาวที่ชื่อ Marina มาก่อนเลย หญิงสาวจึงกดลบคำขอนั้นทิ้งไปโดยไม่ได้ให้ความสนใจใด ๆ อีก แต่หลังจากทำแบบนั้น เรื่องราวแปลกประหลาดก็เริ่มเกิดขึ้นรอบตัวของ Laura และที่น่าสะพรึงกลัวมากที่สุดก็คือ เพื่อนสนิทของเธอต่างก็พบกับความตายไปทีละคน พร้อมกับการที่อยู่ดี ๆ Marina ก็กลายมาเป็นเพื่อนกับเธอในเฟสบุ๊คเรียบร้อยแล้ว ทั้งๆ ที่เธอกดลบคำขอนั้นทิ้งไป Laura พยายามลบรายชื่อ Marina ออกจากการเป็นเพื่อนในเฟสบุ๊คของตัวเอง แต่ไม่ว่าจะพยายามลบยังไง Marina ก็จะกลับมาอยู่ในรายชื่อเพื่อนของเธอเสมอ และบรรดาเพื่อนสนิทของ Laura ต่างก็พบกับเหตุการณ์สยองขวัญและพบจุดจบของชีวิต Laura จึงต้องเร่งค้นหาที่มาของเฟสบุ๊ค Marina และสืบหาความจริงเกี่ยวกับเรื่องประหลาดสุดสยองที่เกิดขึ้นให้เร็วที่สุด เพื่อรักษาชีวิตของตัวเธอเองและเพื่อนให้รอดปลอดภัย

ตัวอย่างหนัง Friend Request

Friend Request เป็นหนังลุ้นระทึกสยองขวัญ ที่มีกำหนดเข้าฉายในไทยวันที่ 31 มีนาคมนี้ ซึ่งจะต้องเจอกับหนังแอ็คชั่นฮีโร่เรื่องดังอย่าง Batman v Superman: Dawn of Justice ใครที่ชื่นชอบความตื่นเต้นระทึกขวัญก็อย่าลืมเข้าไปให้กำลังใจ Friend Request กันได้ในโรงหนัง