รอยล ! Guardians of the Galaxy 2 เขียนบทร่างแรกเสร็จแล้ว

รอยล ! Guardians of the Galaxy 2 เขียนบทร่างแรกเสร็จแล้ว

หนังฟอร์มยักษ์ Guardians of the Galaxy 2 ได้ทำการเขียนบทร่างแรกของหนังเสร็จเรียบร้อยแล้วโดยฝีมือของผู้กำกับ เจมส์ กันน์ ซึ่งอีก 2 ปีเราจะได้เห็นหนังเรื่องนี้เข้าฉายให้ผู้ชมได้รับชมกัน

Guardians of the Galaxy 2
Guardians of the Galaxy 2

เมื่อวันที่ 3 มิถุนายนที่ผ่านมานี้ กันน์ ได้ทำการลงภาพหน้าแรกของบทหนัง  Guardians of the Galaxy 2 ผ่านทางทวิตเตอร์ พร้อมกับมีข้อความบอกว่าบทร่างแรกได้เสร็จสิ้นแล้ว แต่ไม่ได้มีการบอกชื่อหนังแต่อย่างใด โดยทำเหมือนกับเรื่อง Iron man โดยเป็นการบอกว่าหนังไม่ได้ใช่ชื่อภาค โดยมีตัวเลขห้อยไว้เฉยๆ แต่มีชื่อสร้างตามแบบเดียวกับหนัง Captain America และ Thor โดยคาดกันว่าอาจจะมีการเปิดเผยชื่อแบบเป็นทางการในงาน ซาดิเอโก คอมมิคคอน หรือ ดิสนี่ย์ D23 เอ็กซ์โปร ที่กำลังจะจัดขึ้นในเดือนหน้า

ทางด้านของ คริส แพรทท์ ที่อาจจะทราบเรื่องราวของเรื่องนี้ในสัมภาษณ์จาก Digital Spy ” การนำเสนอ และแนวคิดความคิดของเขามันทำให้ผมมีน้ำตาเลยทีเดียว มันดีมาก มันดีสุดๆเลย ผมต้องการจะได้ร่วมงานในเร็วนี้ และต้องการให้ผู้คนได้เห็นว่า เขาได้สร้างอะไรออกมาบ้างในภาคสอง และมันยิ่งใหญ่ และดีมากๆ ”   พร้อมกันนี้ แพรทท์ ยังยอมรับว่ารู้แล้วว่ารายชื่อเพลงที่อยู่ในสุดยอดรวมฮิต 2 นี้ชื่ออะไรแต่ไม่ได้เปิดเผย

สำหรับหนัง Guardians of the Galaxy 2 มีคิวเข้าฉายในสหรัฐอเมริกา ในวันที่ 5 พฤษภาคม 2017