มาดู 5 ตัวละครจาก Inside Out

มาดู 5 ตัวละครจาก Inside Out

เรื่องราวของหนัง Inside Out มหัศจรรย์อารมณ์อลเวง เป็นเรื่องราวของเด็กหญิงที่ชื่อ ไรลีย์ เป็นเด็กสาววัย 11 ปี ไรลีย์เติบโตขึ้นมาและใช้ชีวิตแบบตะวันตกตอนกลางและเรื่องราวมันก็เกิดขึ้นเมื่อไรลีย์ต้องย้ายมายังซานฟรานซิสโก ตามพ่อของเธอที่ได้รับการเสนองานใหม่

ไรลีย์ถูกควบคุมด้วยอารมณ์ต่างๆของเธอไม่ว่าจะเป็น ความสุข , ความกลัว , ความโกรธ , ความน่ารังเกียจ  หรือ ความเศร้า อารมณ์ทั้งหมดอาศัยอยู่ในศูนย์บัญชาการใหญ่คือสมอง ซึ่งเป็นศูนย์ควมคุมส่วนกลางภายในจิตใจของไรลีย์ ที่พวกเขาคอยช่วยเหลือแนะนำไรลีย์ให้ใช้ชีวิตผ่านไปในแต่ละวันได้

Inside Out
Inside Out

Inside Out มหัศจรรย์อารมณ์อลเวง เป็นหนังแนวการ์ตูนเป็นของค่ายวอลต์ดิสนีย์เป็นการหยิบยกเรื่องราวของอารมณ์ที่อยู่ในชีวิตจริงของมนุษย์เพียงส่วนหนึ่งออกมากทำเป็นหนังการ์ตูนเรื่อง Inside Out มหัศจรรย์อารมณ์อลเวง โดยได้นำเอาอารมณ์ทั้ง 5 อย่างของมนุษย์มาสร้างเป็นคาแรกเตอร์ตัวละคร 5 อารมณ์ในหนังInside Out มหัศจรรย์อารมณ์อลเวง เรามาดูอารมณ์ทั้ง 5 ว่ามีคาแรกเตอร์และพวกมันทำหน้าที่อะไรกันบ้าง

  • จอย
    Joy
    Joy

    จอย เป็นอารมณ์ความสุขมองโลกในแง่ดี สนุกสนานในทุกๆสถานการณ์ อารมณ์ความสุขเป็นช่วงเวลาที่มีความสุขน้อยที่สุดเป็นเพียงแค่การสะดุดเล็กๆก่อนที่จะได้พบกับสิ่งดีๆ เป็นอารมณ์ที่นานจะมาสักครั้ง คาแรกเตอร์เด่นของ Joy จอย เป็นตัวละครสาวน้อยตัวสีเหลืองสดใสผู้มาพร้อมกับผมสีฟ้าและร่าเริงตลอดเวลา

  • แองเกอร์
    Anger
    Anger

    แองเกอร์  เป็นอารมณ์ความโกรธ ชอบความเท่าเทียมและยุติธรรม มักตอบสนองเหตุการณ์ต่างๆได้อย่างรวดเร็วถ้าไม่พอใจละก่อหัวจะลุกเป็นไฟ คาแรกเตอร์เด่นของ Anger แองเกอร์  เป็นตัวละครผู้ชายอ้วนสีแดงทั้งตัวเวลาโกรธจัดหัวจะลุกเป็นไฟ มีความอดทนต่ำกับความไม่สมบูรณ์แบบของชีวิตมาก

  • เฟียร์
    Fear
    Fear

    เฟียร์  เป็นอารมณ์ความกลัว ทำหน้าที่รับผิดชอบความปลอดภัย  เขาจะคอยระแวดระวังหายนะต่างๆที่อาจจะเกิดขึ้นได้เสมอ และใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับการคำนวณเหตุร้ายที่จะเกิดขึ้น คาแรกเตอร์เด่นของ Fear เฟียร์  เป็นตัวละครผู้ชายร่างผอมสีม่วง ผู้คอยระแวดระวังภัยอันตรายที่อาจจะเกิดขึ้น

  • แซดเนส
    Sadness
    Sadness

    แซดเนส เป็นอารมณ์ความเศร้า ทำหน้าที่รับผิดชอบความเศร้าและความสุข เป็นตัวละครที่สามารถความคุมอารมณ์ทั้งสองอย่างได้เลย ถ้า Sadness แซดเนส มองในแง่ดีก็จะทำให้ Joy จอย มีความสุข ถ้ามองในแง่ร้ายก็จะทำให้ Sadness แซดเนส ออกมา คาแรกเตอร์เด่นของ Sadness แซดเนส เป็นตัวละคร สาวร่างท้วม ชอบคอตกสีฟ้าและพูดยานคาง เศร้าซึม ก็คิดว่าสิ่งที่ดีที่สุดที่ควรทำคือการนอนกองอยู่กับพื้นแล้วร้องไห้

  • ดิสกัส
    Disgust
    Disgust

    ดิสกัส เป็นอารมณ์ความรังเกียจ ทำหน้าที่ป้องกันสิ่งแปลกปลอมสารพิษที่เป็นอันตรายทั้งต่อร่างกายและทั้งด้านร่างกายและสังคม คาแรกเตอร์เด่นของ Disgust ดิสกัส เป็นตัวละครสาวเต็มตัวสีเขียวผมสีเขียวสดใส่ผู้มาพร้อมกับความดื้อสุดขีดตรงสุดๆ คอยจับตาดูผู้คน สถานที่ และสิ่งของต่างๆที่ผ่านเข้ามาในชีวิต