แฟนหนังเฉินหลง พลาดไม่ได้กับ Kung Fu Yoga ที่จะมาชวนไปฟัดข้ามโลก เร็วๆนี้

แฟนหนังเฉินหลง พลาดไม่ได้กับ Kung Fu Yoga ที่จะมาชวนไปฟัดข้ามโลก เร็วๆนี้

Kung Fu Yoga หนังแอคชั่นสไตล์เฉินหลง หรือ แจ็คกี้ ชาน เตรียมกลับมาฟัดแบบอลังการข้ามโลกให้แฟนๆหนังได้มันส์กันอีกครั้งในช่วงตรุษจีนที่จะถึงนี้  ซึ่งความน่าสนใจอีกอย่างหนึ่งก็คือสถานที่ถ่ายทำหนังเรื่องนี้ ที่เฉินหลงและทีมงานได้เดินทางไปถ่ายทำที่วัดบนภูเขาในประเทศอินเดียเป็นครั้งแรก เพราะ Kung Fu Yoga เป็นหนังที่มีการทุนสร้างระหว่างจีนกับอินเดียโดยจะมีความเป็นหนังลูกผสมของหนังแอคชั่นผจญภัยสไตล์เฉินหลงกับหนังอินเดียที่คุ้นเคยกันดี

ไม่เพียงแต่ในอินเดียเท่านั้นเพราะ Kung Fu Yoga จะพาผู้ชมไปผจญภัยอีกหลายๆสถานที่ทั่วโลก เช่น สุสานจิ๋นซี ที่ซีอานในเมืองจีน ฉากถ้ำน้ำแข็งที่ไอซ์แลนด์ และฉากแข่งรถสุดเร้าใจในดูไบ  เป็นต้น ที่สำคัญคือ หนังเรื่องนี้ เฉินหลง ได้ร่วมงานกับ หลี่ จื้อถิง หรือ อารีฟ ราห์มาน นักแสดงหนุ่มลูกครึ่งที่กำลังมาแรงมากในขณะนี้

ในส่วนของการทุ่มทุนสร้างของหนังเรื่องนี้ เฉินหลง ก็ได้เปิดเผยว่า ฉากแข่งรถ ไล่ล่ากันที่ดูไบ นักแสดงในเรื่องจะได้สนุกสนานไปกับรถสปอร์ตซุปเปอร์คาร์ ที่มีราคารวมกันราว 30 ล้านเหรียญเกือบทุกยี่ห้อ นั่นก็คือ บูกัตติ แลมโบกินี่ เบนท์ลีย์ เฟอร์รารี่  เรียกว่าแค่ซีนเดียวก็ทุ่มทุนสร้างอย่างเต็มที่สมกับเป็นหนังเฉินหลง ที่แฟนๆไม่ควรพลาดการผจญภัยรูปแบบใหม่สุดมันส์ครั้งนี้เป็นอย่างยิ่ง Kung Fu Yoga มีกำหนดฉายในโรงหนัง 26 มกราคม 2560 นี้