Tarantino อาจเลือก ‘Once Upon a Time in Hollywood’ เป็นภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายของเขา

Tarantino อาจเลือก ‘Once Upon a Time in Hollywood’ เป็นภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายของเขา

เควนติน ทารันติโนกล่าวว่าเขาอาจสร้างภาพยนตร์เรื่อง Once Upon a Time in Hollywood ให้เป็นภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายของเขา เขาบอกว่าเขาต้องการจบอาชีพของเขาก่อนที่เขาจะมีโอกาสได้อายกับหนังแย่ๆ ทารันติโนพูดมาหลายปีแล้วว่าเขาอยากจะจบอาชีพด้วยภาพยนตร์เรื่องที่ 10 ของเขา เขาอ้างถึงผู้กำกับ Bonnie and Clyde Arthur Penn ว่าเป็นตัวอย่างของผู้สร้างภาพยนตร์ที่ยึดติดกับคำอุปมานานเกินไป แต่ทารันติโนไม่จำเป็นต้องจบลงด้วยความเป็นอิสระ เขาสามารถออกไปตามเงื่อนไขของเขาเองได้

ผู้กำกับกำลังทำงานเกี่ยวกับนวนิยายเกี่ยวกับปี 1960 ซึ่งเขากำลังปรับปรุงเป็นนวนิยาย ภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายในผลงานของเขาจะเข้าฉายในปี 2564 ปัจจุบันทารันติโนอายุ 50 ปลายๆ และอาศัยอยู่ในลอสแองเจลิสกับภรรยาและลูกสองคนของเขา เขาพูดในอดีตว่าเขาอาจต้องการเกษียณจากชีวิตการเขียนและเขียนจดหมาย แทนที่จะทำงานถ่ายทำภาพยนตร์กับครอบครัว ปัจจุบันเขากำลังเขียนนวนิยายที่จะเป็นภาพยนตร์เรื่องต่อไปของเขา ซึ่งจะเกี่ยวกับเรื่องราวเบื้องหลังของคลิฟ บูธ

นักเขียน/ผู้กำกับกำลังปรับปรุงนวนิยายเล่มนั้นให้เป็นหนังสือซึ่งมีกำหนดออกในปี 2558 ทารันติโนมีนิสัยชอบพูดคุยถึงแผนและโครงการต่างๆ อย่างเปิดเผย ซึ่งส่วนใหญ่ไม่เคยประสบผลสำเร็จ คงไม่น่าแปลกใจที่เห็นเขาทำ 180 จากการพูดคุยเรื่องเกษียณของเขาและก็ประกาศภาพยนตร์เรื่องใหม่ คนสุดท้ายที่ไว้ใจได้เมื่อพูดถึงแผนการของทารันติโนคือตัวทารันติโนเอง