มีรายงานว่า แพตตี เจนคินส์ กลับมากำกับ Wonder Woman 3

มีรายงานว่า แพตตี เจนคินส์ กลับมากำกับ Wonder Woman 3

ล่าสุดมีรายงานว่าทาง Warner Bros. ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่า Wonder Woman 3 จะกำกับโดย แพตตี้ เจนกินส์ จะกลับมาเขียนบทและกำกับภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายของไตรภาค

แพตตี้ เจนกินส์ ผู้กำกับภาพยนตร์ Wonder Woman 2 กำลังจะกลับมากำกับ Wonder Woman 3 หลังจากที่เธอต้องเผชิญกับความล่าช้าจะเหตุการณ์การแพร่ระบาดของโควิด 19 หลายครั้งในปีที่ผ่านมานับตั้งแต่วันเปิดตัวครั้งแรกในเดือนพฤศจิกายน 2019 ภาคต่อของ DCEU Wonder Woman 1984 ที่ได้รับการคาดหวังอย่างสูงก็ออกฉายในที่สุด ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ที่เลือกและ HBO Max ในสหรัฐอเมริกาในทำนองเดียวกันแผนการที่วอร์เนอร์บราเธอร์สจะนำไปใช้กับภาพยนตร์ปี 2021 ทั้งหมดของพวกเขา

โดย Patty Jenkins จะกำกับและเขียนร่วมในภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว ทำให้ Gal Gadot จะรับบทเป็นซูเปอร์ฮีโรต่อเนื่องหลายทศวรรษหลังจากเหตุการณ์ Wonder Woman ในปี 2017 ตอนนี้ไดอาน่าอาศัยอยู่ในวอชิงตันดีซีและทำงานที่สมิ ธ โซเนียน ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังแนะนำตัวร้ายในการ์ตูน Maxwell Lord (Pedro Pascal) และ Barbara Minerva / Cheetah (Kristen Wiig) ในขณะที่ได้พบกับ Diana กับความรักที่ฟื้นคืนชีพของเธอ Steve Trevor (Chris Pine) แม้ว่าตอนจบของ Wonder Woman 1984 ไม่จำเป็นต้องสัญญาว่าจะมีภาคต่อเหมือนแฟรนไชส์ซูเปอร์ฮีโร่ส่วนใหญ่ แต่ก็มีการคาดเดาเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องที่สามก่อนที่ภาพยนตร์เรื่องที่สองจะออกฉาย Gadot เพิ่งเปิดเผยว่าเธอพร้อมที่จะทำภาคที่สามในแฟรนไชส์ แต่ถ้าเจนกินส์กลับมาพร้อมกับเรื่องราวดีๆ