ภาพจาก Shazam 2 เกรซ ฟุลตันรับบทเป็น Lady Shazam

ภาพจาก Shazam 2 เกรซ ฟุลตันรับบทเป็น Lady Shazam

เซ็ตภาพ ชาแซม! Fury of the Gods stars Grace Fulton รับบทเป็น Mary Marvel/Lady Shazam ตรงข้าม พ่อมด Djimon Hounsou ใน Fury of the Gods ภาคต่อของ Shazam ปี 2019! ขณะนี้อยู่ระหว่างการผลิต หลังจากที่พี่น้องอุปถัมภ์ของเขาทุกคนได้รับพลังในตอนท้ายของหนังภาคแรก Billy Batson (Asher Angel) และอัตตาของเขา (Zachary Levi) จะกลับมาพร้อมครอบครัว Shazam ของเขาใน Director David F การติดตาม DCEU ของ Sandberg สิ่งที่พวกเขาต้องทำคือพูดชื่อพ่อมดเฉพาะตัว “ชาแซม!” และพวกเขากลายเป็นฮีโร่ผู้ใหญ่ที่มีความสามารถเหมือนพระเจ้า

Freddy (Jack Dylan Grazer), Eugene (Ian Chen), Pedro (Jovan Armand), Darla (Faithe Herman) และ Mary (Grace Fulton) จะกลับมาใน Shazam! พระพิโรธของพระเจ้า ตัวละครสำหรับผู้ใหญ่เหล่านี้เล่นโดย Adam Brody, D.J. โคโทรนา รอส บัตเลอร์ และ มีแกน ดี ฟุลตันจะรับบทเป็นตัวละครของเธอทั้งในรูปแบบภาคต่อ แทนที่ มิเชล บอร์ธ ที่เล่นเป็นผู้ใหญ่ แมรี่ ในภาพยนตร์ต้นฉบับ Hespera (Helen Mirren) และน้องสาวของเธอ Kalypso (Lucy Liu) ได้รับการประกาศให้เป็นวายร้ายของภาพยนตร์เรื่องนี้ในเดือนมีนาคม และ West Side Story breakout Rachel Zegler ก็เข้าร่วมในบทบาทที่ไม่เปิดเผยเช่นกัน ภาพถ่ายชุดแสดงให้เห็นว่า Djimon Hounsou จะกลับมารับบท Wizard เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และตอนนี้ภาพถ่ายชุดใหม่แสดงให้เขาเห็นเคียงข้างพี่น้องบุญธรรมที่เก่าแก่ที่สุดของ Billy

ตัวละครของ Hounsou เป็นสมาชิกคนเดียวของ Council of Wizards ที่รอดตายในภาพยนตร์เรื่องแรก เขาถูกบังคับให้ต้องชำระให้กับ Billy หลังจากค้นหาแชมป์เปี้ยนที่เหมาะสมมาหลายศตวรรษเพื่อสืบทอดพลังของเขา Wizard หายตัวไปหลังจากมอบทักษะระดับเทพให้ Billy แต่จากรูปด้านบน เขาไม่ตาย มีแนวโน้มว่าภาคต่อจะเจาะลึกเบื้องหลังของพ่อมด โดยเฉพาะในเรื่องที่เกี่ยวกับ Hespera และ Kalypso

ในกรณีของ Mary ไม่ชัดเจนว่าทำไม Fulton แทนที่จะเป็น Borth จะเล่นเป็นตัวละครที่มีพลังพิเศษของเธอในภาคต่อ เมื่อพูดถึงการเป็นซูเปอร์ฮีโร่ แมรี่ไม่ได้แก่เท่ากับพี่น้องในหนังสือเสมอไป เหตุผลที่ชัดเจนที่สุดคือ แมรี่ เป็นผู้ใหญ่ที่ไม่ต้องการความชราตั้งแต่แรก เป็นผลให้พวกเขาอาจเพิ่งข้ามผ่านส่วนนั้นของภาพยนตร์ต้นฉบับ แมรี่ตายแล้ว โฟกัสที่การออกจากบ้านและไปเรียนที่วิทยาลัยใน Shazam! ใน ชาแซม! Fury of the Gods Mary ดูเหมือนจะยังคงอยู่กับครอบครัวของเธอในขณะที่ตำนานของแฟรนไชส์ลึกซึ้งยิ่งขึ้น