Transformers cinematic universe ประกาศรายชื่อทีมงานแล้ว

Transformers cinematic universe ประกาศรายชื่อทีมงานแล้ว

พาราเมาท์ พิคเจอร์ส ได้ทำการประกาศสานต่อโปรเจ็ค Transformers ภาค 5 ภาพยนต์แนวแฟนไชนส์ ที่เตรียมจะเข้าโรงในปี 2017 โดยเตรียมพัฒนาให้อยู่ในรูปแบบของ cinematic universe เหมือนกับที่ Marvel Studio ได้ทำอยู่ในตอนนี้

transformers 5

โดยทางด้านของฮอลลีวูด รีพอร์เตอร์ ได้ทำการเปิดเผยรายชื่อทีมสร้างภาพยนต์หนังฟอร์มยักษ์ โดยคาดกันว่าจะทำเงินให้กับ Transformers ออกไปอีก 30 ปี ซึ่งมี ไมเคิล เบย์ และ สตีเว่น สปีลเบิร์ก เป็นผู้อำนวยการสร้าง และเป็นสิ่งที่น่าจับตาอย่างมาก เพราะพวกเขามีผลงานที่มักจะได้รับความนิยมในการสร้างหนังแต่ละเรื่อง โดยยังมีการเปิดเผยรายชื่อของทีมเขียนบทที่ถูกดึงตัวเพื่อเข้ามาช่วยในการสร้างโปรเจ็คครั้งนี้ด้วยเช่นกัน โดยแต่ละคนต่างก็ผ่านการสร้างหนังที่สร้างรายได้มหาศาลมาแล้วทั้งนั้นไม่ว่าจะเป็น

  1. โรเบิร์ต เคิร์กแมน หนึ่งในทีมงานสร้างซีรี่ส์ชื่อดังอย่าง The Walking Dead comic book series
  2. อาร์ต มาร์คัม และ แมตต์ โฮโลเวย์ สองในทีมงานสร้างภาพยนต์เรื่อง Iron Man โดยเป็นจุดกำเนินในแนวคิดของ Marvel Cinematic Universe โดยถูกทาบทามในกรสร้าง Transformers cinematic universe
  3. แซค เพนน์ ผู้ที่เคยร่วมงาน พัฒนา The Avengers, X-Men: The Last Stand และหนึ่งในทีมงานพัฒนาโปรเจ็ค Pacific Rim2 อีกด้วย
  4. เจฟ พิงค์เนอร์ ผู้ร่วมเขียนบทให้กับภาพยนต์ชื่อดังอย่าง The Amazing Spider-Man 2

โดย Transformers cinematic universe เป็นโปรเจ็คที่น่าจับตามองอย่างมาก เพราะว่าเป็นการพัฒนาเข้าสู่ภาพยนต์ที่เชื่อมโยงกับจักรวาลอีกหนึ่งแฟรนไชส์ โดยปัจจุบันถือว่าเป็นการแข่งขันอย่างมาก และเป็นหนังภาคต่อหลายเรื่องที่มีการนำมาพัฒนาในรูปแบบนี้กันเยอะมาก