การมาเจอกันของ Kung Fu Panda 3 กับ Donkey และ Shrek

การมาเจอกันของ Kung Fu Panda 3 กับ Donkey และ Shrek

เหมือนว่าจะโปรโมทแบบเงียบ ๆ แต่แพนด้าเจ้ากังฟูอย่าง Po ก็พา Kung Fu Panda 3 เข้าถล่ม Box Office สหรัฐอเมริกาด้วยการขึ้นเป็นอันดับ 1 ในสัปดาห์แรกที่เข้าฉาย พร้อมกับการกวาดรายได้ไปสูงถึง 41 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐ และดูท่าทางแล้วในเทศกาลตรุษจีนนี้น่าจะยังเก็บรายได้เพิ่มไปอีกไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะปีนี้ DreamWorks Animation ผู้สร้างปิ๊งไอเดียในการนำเรื่องนี้เข้าฉายในโรงหนังด้วยเสียงพากย์จีน เพื่อเอาใจชาวจีนหรือคนที่มีเชื้อสายจีนที่อาศัยอยู่ในสหรัฐอเมริกา โดยเลือกฉายในโรงหนังเฉพาะในย่านที่มีชาวจีนอาศัยอยู่เป็นจำนวนมากนั่นเอง งานนี้เรียกว่าหวังรับทรัพย์กวาดรายได้รับปีวอกกันเต็มที่ไปเลย

แต่ก่อนที่หนังเรื่องนี้จะเข้าฉายที่สหรัฐอเมริกานั้น ทางสตูดิโอก็ได้ส่งเหล่าตัวละครในเรื่องมาโปรโมทผ่านโฆษณาของ Snickers ในแคมเปญ  “Hungry?”   หรือ หิวเหรอ? ที่ในไทยก็ได้มีการทำโฆษณาของแบรนด์นี้มาแล้วด้วยการได้เต๋า สมชาย เข็มกลัดมาเป็นพรีเซนเตอร์ในมาดนักเลงหาเรื่องไปทั่วเมื่อหิว แต่เมื่อนำแคมเปญนี้มาใช้กับเหล่าจอมยุทธกังฟูเลยต้องพิเศษกันหน่อย โดยได้ตัวละครขวัญใจเด็ก ๆ จากเรื่อง Shrek มาร่วมแสดงในโฆษณานี้ด้วย

โดยในโฆษณานั้น เจ้า Donkey กำลังซ้อมเข้าที่กระสอบทรายอย่างฉุนเฉียว หงุดหงิด แม้จะมีเหล่าจอมยุทธกังฟูคอยบอก คอยแนะนำแล้วก็ตาม ขนาดปรมาจารย์ด้านกังฟูอย่าง Shifu ยังหยุดลาหนุ่มเอาไว้ไม่ได้ จนกระทั่งมีใครคนหนึ่งยื่น Snickers มาให้ จากลาหนุ่มขี้หงุดหงิดพออิ่มท้องแล้วก็กลับมาเป็น Po แพนด้าหนุ่มอารมณ์ดีเหมือนเดิม โดย Kung Fu Panda 3 จะเข้าฉายที่ไทยให้เราเข้าไปสัมผัสความฮากันได้ในโรงหนัง วันที่ 10 มีนาคมนี้ ทั้งในระบบ 3D และระบบปกติ