จอห์น โบเยก้า รับเล่นหนัง Pacific Rim 2 พร้อมเปิดกล้องปลายปีนี้

จอห์น โบเยก้า รับเล่นหนัง Pacific Rim 2 พร้อมเปิดกล้องปลายปีนี้

โปรเจ็กต์หนังหุ่นยนต์ปะทะไคจูกำลังจะกลับมาอีกครั้ง หลังจากที่เรื่องราวจบลงด้วยการปิดประตูมิติระหว่างเส้นแบ่งของโลกต่างดาวกับโลกมนุษย์ ทั้งนี้เวลาดำเนินล่วงเลยมานานหลายปีจนพวกมนุษย์ชะล่าใจ จนมีเหตุการณ์ประตูมิติเปิดอีกครั้ง กลายเป็นศึกครั้งใหม่ที่โลกจะต้องพึงพา เยเกอร์ หุ่นยนต์รบสังหารอีกครั้งเป็นเดิมพัน จากผลงานกำกับของ Guillermo Del Toro ที่ในครั้งนี้ เขากลับมาในฐานะโปรดิวเซอร์คอยช่วยเหลืองาน โดยมี Steven S. DeKnight มารับหน้าที่กำกับและคุมงานแทน หลังจากที่ทำผลงานซีรีย์ประสบความสำเร็จไปแล้วอย่าง แด เดวิล

 

ซึ่งในระหว่างนี้ ทางค่าย Legendary Pictures ก็ได้ทาบทาม จอห์น โบเยก้า นักแสดงผิวสี ที่มีผลงานโด่งดังมาจาก Star Wars: The Force Awakens เพื่อมาให้รับบทนำกองกำลังต่อสู้ในหนัง Pacific Rim 2 นี้ ซึ่งโบเยก้า ก็ได้ตอบตกลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยสำหรับวันเปิดกล้อง จะเริ่มเปิดการถ่ายทำในปลายปีนี้

จอห์น โบเยก้า

จอห์น โบเยก้า รับบทบาทหน้าที่สานต่อการต่อสู้ในหน่วยกำลังรบเยเกอร์ โดยเขาเป็นลูกชายของ สแตกเกอร์ ในภาคที่แล้ว ซึ่งหลายคนก็คงจะคาดไม่ถึงว่า สแตกเกอร์ มีลูกด้วย เพราะเขาได้เก็บเอา มาโกะ นางเอกจากภาคแรกมารับเลี้ยงเป็นลูกบุญธรรม และฝึกฝนให้เป็นหน่วยรบพิเศษ

 

ก่อนหน้านั้น ผลงาน  Pacific Rim เป็นของทางค่าย Universal Studio ซึ่งกวาดรายได้ไปทั่วโลกกว่าพันล้านเหรียญ แต่พอมาคราวนี้ทางสตูดิโอมีความกังวลใจว่า หนังจะส่อแววขาดทุน เพราะปีนี้ยังเป็นปีของหนังฮีโร่ทำเงินอยู่ พวกเขาจึงพับหนังหุ่นยนต์นี้ไป แต่แล้วความหวังก็กลับมาอีกครั้ง เมื่อ Legendary Pictures ได้รับเอาเรื่องราวไปสร้างต่อ โดยยังไม่มีกำหนดการว่าจะเข้าฉายเมื่อไหร่ แต่ก็ได้ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าจะเปิดกล้องในปลายปีนี้อย่างแน่นอน

Pacific Rim

ระหว่างนี้ ยังอยู่ในขั้นตอนของการวางสตอรี่บอร์ด และเรื่องราวอยู่ พร้อมทั้งจัดวางสถานที่ว่าจะไปถ่ายทำที่ไหนบ้าง ส่วน จอห์น โบเยก้า ก็กำลังอยู่ในระหว่างการถ่ายทำ Star Wars: Episode 8 และได้เฉลยแล้วว่า เขาจะกลับมาอีกครั้งใน Star Wars 8 นี้ ยังไงก็ตาม แฟนๆหลายคนก็คงจะตกใจไม่น้อยและก็รู้สึกดีใจด้วยที่อย่างน้อย ฟินน์ ก็ไม่ได้มาเร็วตายเร็วอย่างที่คิด อย่างไรก็ตาม หากใครที่คิดถึง โบเยก้า คนนี้ก็อดใจรออีกหน่อยนะครับ และลองติดตามผลงานใหม่ของเขาที่จะมาในปีนี้แทน  เรื่อง  Watership Down โดยประกบคู่กับ James McAvoy รับรองว่าสนุกมากไม่แพ้กัน