มาแน่! ดิสนี่ย์ เตรียมสร้าง อินเดียน่า โจน ภาคต่อ

มาแน่! ดิสนี่ย์ เตรียมสร้าง อินเดียน่า โจน ภาคต่อ

เตรียมสร้างเรื่องราวใหม่กันอีกครั้งสำหรับการผจญภัยของ ดร.โจน ที่ในครั้งนี้กลับมาในรูปแบบที่อลังการกว่าเดิม โดยทั้งนี้ ทาง CEO ของ ดีสนี่ย์ บ็อบ อีเกอร์ ได้กำลังวางแผนจะสร้างภาคต่อของอินเดียน่า โจน อยู่  โดยภาคต่อจากนี้อาจจะเป็นภาครีบูตไปสู่การผจญภัยรูปแบบใหม่ขึ้น

Indiana Jones

แต่ทางดิสนี่ย์ก็ยังสัญญาว่าจะไม่ฆ่า แฮริสัน ฟอร์ด เพราะยังเป็นตัวเมนหลักของเรื่องได้อยู่ ตอนนี้ยังอยู่ในขั้นตอนการร่างบท และกำลังดำเนินการ ฉะนั้นแล้ว เราอาจจะได้เห็นการเปิดกล้องของหนังเรื่อง Indiana Jones ในต้นปี 2018

อินเดียน่า โจน

แน่นอนว่า ในอนาคตหนังแฟรนไชน์เรื่องนี้ ก็จะกลายเป็นการปูทางไปสู่เรื่องราวลึกลับที่เราไม่คิดมาก่อน และอาจจะเป็นการสร้างหนังเพื่อเทียบเคียงหนังอมตะอย่าง สตาร์ วอร์ ได้เลยทีเดียว ซึ่งโดยหลังจากที่ห่างหายไปนาน ในที่สุด การกลับมาของผู้กำกับชื่อดังอย่าง สตีเวน สปีลเบิร์ก ก็ได้หวนกลับคืนสู่หนังที่เคยสร้างอีกครั้ง โดยครั้งนี้ คาดว่าน่าจะยิ่งใหญ่กว่าเดิมสองเท่าเลยทีเดียว

อินเดียน่า โจน

อินเดียน่า โจน ภาค 6 หรือภาครีบูตนั้น ยังไม่มีการยืนยันแต่อย่างใดว่า ไซอา ลาบัฟ จะกลับมารับบทเป็น อินเดียน่า รุ่นต่อไปหรือไม่ หลังจากที่ภาค 5 ได้ปูทางเอาไว้แบบนั้น คาดว่าน่าจะเปลี่ยนนักแสดงใหม่ ซึ่งหนังเรื่องนี้ ยังไม่ทันจะได้เปิดกล้อง ก็มีกำหนดวันรอบฉายเข้าให้แล้ว ในวันที่ 19 กรกฎาคม 2019 สหรัฐอเมริกา และหลังจากนั้นทั่วโลก ยังไงก็อย่าลืมเฝ้ารอติดตามชมกันได้ และลุ้นก็ต่อไปว่าพระเอกรุ่นต่อไปจะเป็นใครครับ แต่ที่แน่ๆ เราก็ยังได้พระเอกตัวพ่ออย่าง แฮริสัน มารับบทบู๊ตามเดิม