ลุ้นบัตรชม “แฟนเดย์” รอบพิเศษกับ Ookbee Comics

ลุ้นบัตรชม “แฟนเดย์” รอบพิเศษกับ Ookbee Comics

GDH ค่ายหนังฟีลกู๊ด อารมณ์ดี ชวนคุณมาฟินและฮาท่ามกลางบรรยากาศหิมะโปรยที่ฮอกไกโด กับ เต๋อ ฉันทวิชช์ และมิว นิษฐา ในหนังเรื่องแรกของค่าย “แฟนเดย์” แฟนกันแค่วันเดียว ในวันที่ 1 กันยายน 2559 นี้ แต่ก่อนที่เราจะได้ไปฟินและยิ้มจนแก้มปริพร้อมกันทั่วประเทศนั้น GDH ขอจับมือกับ Ookbee Comics ชุมชนการ์ตูนออนไลน์แห่งใหม่ มอบสิทธิพิเศษให้คุณได้ลุ้นไปดู “แฟนเดย์” ก่อนใครในรอบพิเศษ วันที่ 30 สิงหาคมนี้ งานนี้ได้ลุ้นกันทั้งนักวาดและนักอ่านกันเลยทีเดียว

แฟนกันแค่วันเดียว

สำหรับนักวาด งานนี้เปิดโอกาสให้คุณส่งภาพแฟนอาร์ตจากหนังเรื่อง “แฟนเดย์” เข้าไปที่ www.ookbeecomics.com และสำหรับนักอ่านก็สามารถเข้าไปร่วมลุ้นตั๋วชมหนังเรื่องนี้ได้ง่ายๆ เพียงแค่เข้าไปสร้างรูปโปรไฟล์เฟสบุ๊ค ในธีม “สมมติว่าเรา….ก็คงดี” ได้ที่ http://fanday.ookbeecomics.com/ โดยสามารถสร้างสรรค์ข้อความสุดจี๊ด สุดฟิน หรือหวานเวอร์แค่ไหนก็ได้ รูปไหนที่ถูกใจชาว Ookbee ก็รับสิทธิ์ได้ตั๋วไปชมหนัง “แฟนเดย์” แฟนกันแค่วันเดียว รอบพิเศษไปเลย

WEBTOONหรือถ้าใครอยากสร้าง MV ส่วนตัวหวานๆ เก็บความทรงจำดีๆ เอาไว้ระหว่างคุณและคนพิเศษ ตอนนี้ GDH ก็เปิดโอกาสนั้นให้แล้ว เพียงคลิกเข้าไปที่ myfanday.fandaythemovie.com แล้วเลือกรูปพิเศษของคุณ เท่านี้คุณก็จะได้ MV ส่วนตัวของคุณที่สามารถแชร์ไปให้เพื่อนๆ ได้เห็น หรือจะดาวน์โหลดเอาไปส่งให้คนพิเศษดูคนเดียวเลยก็ได้ เจ๋งขนาดนี้ อย่าลืมเข้าไปเล่นกันด้วยล่ะ แต่ถ้าใครอยากทำความรู้จักกับ “เด่นชัย” และ “นุ้ย” ก่อนที่จะเข้าไปพบกับพวกเขาเต็มๆ ในหนัง ก็สามารถเข้าไปอ่านตัวอย่างการ์ตูน ‪#‎แฟนเดย์ Side Story ใน WEBTOON และพบกับการ์ตูนแบบเต็มเรื่องในรูปแบบหนังสือการ์ตูนได้ในวันที่ 25 สิงหาคมนี้ ตามร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ และเมื่อได้อ่านเรื่องราวของทั้งสองคนแล้ว ก็อย่าลืมเข้าไปดูบทสรุปเรื่องราวของพวกเขาได้ใน “แฟนเดย์” แฟนกันแค่วันเดียว พร้อมเป็นแฟนกันทั่วประเทศ 1 กันยายนนี้ ในโรงหนัง