มอ 6/5 ปากหมา ท้าผี 3

มอ 6/5 ปากหมา ท้าผี 3 หนังสยองขวัญปนตลกภาคต่อของผู้กำกับ “พจน์ อานนท์” ที่นำเสนอในเรื่องราวของเหล่านักเรียนชั้นมอ 6/5 เหมือนเดิม แต่บรรดาเด็กเกรียนรุ่นเก่าได้จบการศึกษาออกไปแล้ว และในเวลาเดียวกันเด็กเกรียนรุ่นใหม่อย่าง เน็ทกับไบรอัน ก็เลื่อนชั้นขึ้นมาแทน โดยพวกเรามีแผนการที่จะไปเที่ยวที่ภูเก็ตเพื่อชมบรรยากาศและทะเลที่สวยงาม แต่แล้วพายุฝนที่รุนแรงก็ทำให้แผนการท่องเที่ยวของพวกเขาต้องหยุดลง เด็กเกรียนมอ 6/5 จึงตกลงกันว่าจะเข้าไปหลบฝนที่โรงแรมร้างแห่งหนึ่ง ในระหว่างรอฝนให้หยุดลงด้วยความเพลียระหว่างเดินทางทำให้พวกเขาทั้งหมดเผลอหลับไป นิกเด็กเกรียนหัวหน้าแก๊งค์มอ 6/5 ได้ฝันว่าพวกเขาทั้งหมดไปอยู่ในที่ที่กำลังเกิดสึนามิ ให้พวกเขากำลังวิ่งหนีมันแต่ก็จะเอาชีวิตไม่รอด นิกตกใจสะดุ้งตื่นโวยวายทำให้เพื่อนๆตื่นกันหมด และในขณะนั้นเองทีวีในห้องก็ติดขึ้นเองราวกับว่ามีคนจงใจให้พวกเขาดูอะไรสักอย่าง สิ่งที่ทีวีกำลังฉายคือข่าวสึนามิเมื่อเด็กมอ 6/5 ได้ดูต่างก็เริ่มรู้สึกถึงความแปลกและน่ากลัวของสถาณที่นี้แล้ว ทำให้สมาชิกต่างก็ต้องถามนิกว่าได้ไปปากหมา ท้าผีหรือเปล่า ในรอบนี้กลายเป็นว่าเน็ทกับไบรอันที่เป้นเด็กเกรียนอยากจะลองท้าผีดูบาง แต่ไม่ทันที่เน็ทกับไบรอันจะยอมรับทีวีที่เปิดอยู่ก็ดับลง บรรยากาศภายในห้องก็มืดสนิททำให้เน็ทหยิบโทรศัพท์ออกมาเปิดไฟฉาย แต่เข้าโหมดผิดเน็ทไปกดเข้าโหมดถ่ายรูปโดยบังเอิญ และรูปที่ถ่ายออกมาก็คือกลุ่มผ้าห่อศพที่มีศพอยู่ในข้างในวางเรียงกันเต็มห้องไปหมด เมื่อเน้ทเปิดไฟฉายได้ก็ทำให้เข้าเห้นว่าภายในห้องนั้นมีแต่ศพทั้งนั้นเหล่าเด็กเกรียนมอ 6/5 ต่างก็วิ่งหนีออกมาจากห้องนั้นทำให้เขาไม่อยากจะเชื่อสายตาตัวเองเมื่อระหว่างทางเดินของโรงแรมมีแต่ศพเต็มไปหมด เมื่อพวกเด็กเกรียนวิ่งไปเจอกับกลุ่มคนท้าผีที่เข้ามาท้าผีในโรงแรมนี้แต่หาทางออกไม่เจอ กลุ่มคนท้าผีก็ได้เล่าถึงประวัติความเป็นมาของโรงแรมนี้ให้เด็กมอ 6/5 ฟังแต่ไม่ทันจะเล่าจบผีก็ออกมาหลอกหลอนพวกเขาเสียแล้ว

ดูหนังออนไลน์ มอ 6/5 ปากหมา ท้าผี 3 เต็มเรื่อง
ชื่อภาพยนตร์
ม.6/5 ปากหมาท้าผี 3
ผู้กำกับ
พจน์ อานนท์
นักแสดงนำ
กิตติพัฒน์ สมานตระกูลชัย, คุณาธิป ปิ่นประดับ, ภูริพรรธน์ เวชวงศาเตชาวัชร์, วรชัย ศิริคงสุวรรณ
ประเภท
เข้าฉาย
3 เมษายน 2015
NA/ 10

แล้วงานนี้เด็กมอ 6/5 ปากหมา ท้าผีจะเอาชีวิตรอดจากเหตุการณืนี้ได้หรือไม่ ติดตามดูหนังแบบเต็มเรื่องได้ที่โรงหนัง 4 มีนาคมนี้ฮาท้าผีรับปิดเทอมหญ่าย

[อัพเดท 19/2/2558]มีข่าวออกมาแว้วๆว่าภาคนี้อาจจะเป็นภาคสิ้นท้ายของหนังมอ 6/5 ปากหมา ท้าผีแล้วทำให้หลายคนแทบจะทนรอดูไม่ไหวแล้วว่าจุดจบของแก๊งค์ม 6/5 จะเป็นอย่างไร