แหยม ยโสธร 3

httpv://www.youtube.com/watch?v=qOGZceaGzw4
หลังจากทำเงินมากมายจาก 2 ภาคก่อนหน้านี้ เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลากลับมาสร้างแหยม ยโสธร 3ต่ออีก หลังจากผ่านเวลาไปเนิ่นนาน“บักแหยม”และ”เจ้ย”ก็ยังคงรักกันมั่นคงเรื่อยมากลูกก็โตไปมีครอบครัวกันหมดฏจะเหลือเพียงแต่”คำผาน”ลูกที่ยังเรียนไม่จบ เรียนม.ศ.5 ซ้ำถึง3ปี ในขณะที่”คฑาเทพ”ลูกชายอีกคนของ”บังแหยม”ก็กำลังจะเรียนจบกฏหมายและกำลังเดินทางกลับเยี่ยมทางบ้านแต่ระหว่างทางคฑาเทพก็ได้พบกับหญิงสาวชื่อ”รำพัน”เขาตกหลุมรักเธอทันทีที่ได้พบหน้า ทั้งคู่คงจะได้รักกัน แต่เรื่องกลับไม่เป้นเช่นนั้นเมื่อ”รำพัน”ดันเป้นลูกสาวของกำนันปอยเพื่อนรักเพื่อนแค้นในอดีตที่ไปแย่งแฟนเก่าของแหยมมา นั่นคือ “รำพึง”ซึ้ง

ดูหนังออนไลน์ แหยม ยโสธร 3 เต็มเรื่อง
ชื่อภาพยนตร์
แหยม ยโสธร 3
ผู้กำกับ
จิระเดช สำเนียงเสนาะ, สมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริฐ, เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา, บดีกร โลหะชาละ
นักแสดงนำ
กัญญ์ชัญญ์ เธียรวิชญ์, กฤตฤทธิ์ บุตรพรม, เพทาย วงษ์คำเหลา, เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา
ประเภท
เข้าฉาย
8 สิงหาคม 2013
NA/ 10

รำพึงยัมีลูกสาวอีกคนที่เป็นถึงดาวประจำโรงเรียนที่คำผานดันตกหลุมรักเข้าให้อีก แล้วมีหรือที่คำผานจะพลาดการชิงชัยรักนี้ โอ้ละหนอ…ความรักของรุ่นลูกที่พ่อแม่ทั้งสองฝ่ายกีดกันไม่เห็นด้วย มันจะลงเอยแบบไหนกันล่ะเนี่ย แถมยังมีเรื่องราวความรักสุดแสบ หักเหลี่ยมเฉือนคม รักซ้อนซ่อนเงื่อนของรุ่นพ่อแม่ให้ต้องติดตามกันต่ออีก ได้อลวนครื้นเครงอลเวงม่วนฮักจากรุ่นพ่อสู่รุ่นลูกกันแบบยกกำลังสามล่ะคราวนี้
วันที่เข้าฉาย 8/8/2013

นักแสดงนำ : หม่ำ จ๊กม๊ก, เจเน็ต เขียว, ลิขิต บุตรพรม, อิงฟ้า เกตุคำ, เพทาย วงษ์คำเหลา, รัตติยาภรณ์ ภักดีล้น, จิตรลดาพร กันหาวรรค, เอ็นดู วงษ์คำเหลา, เฉิน เชิญยิ้ม