กลับมาสร้างความมันส์ใหม่อีกครั้ง! Jack Reacher ยอดคนสืบระห่ำ 2

กลับมาสร้างความมันส์ใหม่อีกครั้ง! Jack Reacher ยอดคนสืบระห่ำ 2

หลังจากที่ระห่ำกันมาในภาคแรกจนสร้างชื่อให้มากมาย ดูเหมือนว่าการตามล่าล้างบางจะยังไม่มีวันจบสิ้นสำหรับบทบาทของ แจ็ค รีชเชอร์ ทหารกองบัญชาการผู้ซึ่งอยู่เบื้องหลังการรบที่ไม่มีคำว่ากลัวตายเด็ดขาด แน่นอนว่าความโหดระห่ำที่หากใครที่มาทำกับ รีชเชอร์ พวกเขาจะต้องกลายเป็นเหยื่อที่ถูกล่าในทันที พบกับการกลับมาของ ทอม ครูซ พระเอกสุดหล่อ สายบู๊ที่จะมาสร้างความมันชนิดแบบตามล่าระเบิดกันอีกครั้ง

 

โดยในครั้งนี้เรื่องราวกลับมีความซับซ้อนและซ่อนเงื่อนยิ่งกว่าเดิม เมื่อการเริ่มต้นถูกเปิดโปงขึ้นด้วยการที่ ผู้บัญชาการสาว ซูซาน เทอร์เนอร์ ถูกใส่ร้ายในคดีหนึ่งและถูกกล่าวหาว่าเป็นสายลับจนต้องถูกควบคุมตัวเอาไว้ รีชเชอร์ รู้เข้าและสัมผัสถึงกลิ่นความน่าสงสัยในทันที ว่าเรื่องราวนี้น่าจะมีผู้อยู่เบื้องหลังแทรกซึมอยู่ในหน่วยบัญชาการ รวมถึงแฝงตัวอยู่เบื้องหลังแผนการสมคบคิดของรัฐบาลเพื่อจะลบล้างความผิดของตัวเองด้วย แถมพวกมันยังจะหมายเอาชีวิตของ รีชเชอร์ อีก เพราะข้อมูลทุกอย่างและประวัติที่ขัดต่อองค์กรณ์ ดันมาจาก รีชเชอร์ และพรรคพวกทั้งหมด พวกมันจึงพยายามตามล่าเขาและเพื่อนๆ ซึ่งแน่นอนว่าสำหรับ รีชเชอร์แล้ว ไม่เคยมองเห็นถึงคำว่ายอมแพ้ นอกจากคำว่าเอาคืนเท่านั้น ใครที่มาทำกับเขาและเพื่อนของเขา มันจะต้องโดนเอาคืน!

Jack Reacher

รีชเชอร์ จะต้องบุกเข้าไปช่วยเหลือ ซูซาน และจัดการสะสางกับปัญหาส่วนตัวไปพร้อมกัน เมื่อปัญหาเริ่มค่อยๆผนวกเข้ากับเรื่องราวทั้งหมด เขาจึงต้องสะสางโดยมีเพื่อนและกำลังเท่าที่เขามีด้วยกัน เพื่อเปลี่ยนจากผู้ถูกล่า กลายเป็นผู้ล่าแทนซะ!

พบกับความมันส์ระห่ำสะใจครั้งใหม่ ที่จะกลับมาสร้างความตื่นเต้นเร้าใจให้คุณอีกครั้งใน Jack Reacher: Never Go Back โดยนอกจาก ทอม ครูซ จะประสบความสำเร็จในบทบาท อีธาน ฮัน ใน Mission Impossible 1-5 แล้ว ในปี 2012 เขาก็ได้ประสบความสำเร็จในบทบาทใหม่ที่ต้องบู๊รุนแรงกว่าเดิม นั่นก็คือ Jack Reacher จนในที่สุด 4 ปีต่อมา ทางค่ายก็ได้ไฟเขียวนำเรื่องราวกลับมาสานต่อความมันส์ในภาคใหม่นี้อีกครั้งในชื่อของ Never Go Back แทน โดยมีกระแสตอบรับที่ดีมากๆจากทีเซอร์ตัวอย่าง อย่างไรก็ตาม หากใครที่เป็นแฟนตัวยงของหนังเรื่องนี้ ก็อย่าพลาดโอกาสนี้ไปเด็ดขาด ใน Jack Reacher: Never Go Back จะกลับมาใน 20 ตุลาคม นี้ ทุกโรงหนังครับ