การ์ตูน Bleach เทพมรณะ ถูกซื้อไปทำเป็นหนังแล้ว

การ์ตูน Bleach เทพมรณะ ถูกซื้อไปทำเป็นหนังแล้ว

หลังจากที่เพิ่งถูกตัดจบ และปิดตำนานการต่อสู้ในโลกยมทูตไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก็ดูเหมือนว่าการผจญภัยในรูปแบบฉบับของอิจิโกะ จะยังไม่หยุดอยู่แค่นั้น เพราะ Bleach หรือ เทพมรณะ ที่โลดแล่นเฉิดฉายมายาวนานกว่า 8 ปี ทั้งในฉบับมังงะและอนิเมะ ในที่สุดก็ได้ถูกนำไปสร้างเป็นฉบับคนจริงๆสักที โดยได้เปิดกระแสผู้คนในญี่ปุ่นเป็นจำนวนมาก ทั้งในด้านลบและด้านบวก

Bleach

โดยการกลับมาของ Bleach ที่กำลังจะเริ่มต้นในฉบับคนแสดงนั้น จะไม่ได้มีการกระจายสื่อหรือปรับรูปแบบหนังให้เข้าใจยากจนเกินไป แต่จะทำออกมาในรูปแบบของแมส หรือ ให้คนดูเข้าใจง่าย และอาจจะเป็นอยู่ในช่วงตอนใดตอนหนึ่งของ Bleach ดั่งเช่นภาคเดอะมูฟวี่เป็นต้น แน่นอนว่าทางสตูดิโอของญี่ปุ่นได้รับบทเรียนพอสมควร สำหรับหนึ่งเรื่อง Attack On Taitan ที่ลงทุนสร้างมาอย่างใหญ่โต แต่ได้รับเสียงตอบรับที่ค่อนข้างแย่ เนื่องจากการเชื่อมเรื่องและการแคสติ้งไม่ถูกใจแฟนๆการ์ตูนทั้งหลาย อย่างไรก็ดี ทั้งนี้ทางทีมงานก็ได้แคสนักแสดงเอาไว้เรียบร้อยแล้ว ซึ่งก็น่าจะเป็นกระแสพอสมควร นั่นคือ หนุ่ม ฟุคุชิ โชตะ จากเรื่อง Library Wars รับบทเป็น คุโรซากิ อิจิโกะ และ ชินซูเกะ ซาโตะ จากเรื่อง Gantz และ Library Wars มารับหน้าที่กำกับหนังแทน

 

โดยการกระจายข่าวของเรื่องนี้ ทางบริษัทการ์ตูน Shonen Jump ก็ได้ประกาศข่าวในนิตยสารรายสัปดาห์ไปแล้วพร้อมกับตอนสุดท้ายของเรื่อง Bleach เทพมรณะที่ถูกตัดจบไป ว่าจะมีการแคสนักแสดง และเปิดกล้องในเร็วๆนี้ รวมถึงวางกำหนดการเข้าฉายแล้วในปี 2018 ที่ญี่ปุ่น นับเป็นการปิดฉากการ์ตูน และเริ่มผลงานอันยิ่งใหญ่ในการส่งท้ายตำนานเรื่องนี้